ฮือฮา “แอนดรูว์ JKN” ผู้บริหารสาวประเภทสอง โครตรวยทุ่มเงินล้าน เนรมิตหน้าให้เหมือน “ใหม่ ดาวิกา”

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๔
กลายเป็นผู้บริหารที่ถูกจับตามองที่สุดในขณะนี้ สำหรับ "แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจมัลติมีเดียอันดับต้นๆของเมืองไทย และเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจากผู้ผลิตรายการทั้งประเภทภาพยนตร์สารคดี รวมถึงภาพยนตร์บันเทิงรายใหญ่ระดับแนวหน้าของโลกในการจัดจำหน่ายในประเทศไทย อาทิ National Geographic, History channel, Discovery Channel, Animal Planetโดยเฉพาะอย่างยิ่ง BBC ประเทศอังกฤษที่บริษัท เจเคเอ็นฯ ได้ซื้อสิทธิ์ผูกขาดมาเป็นเวลานานกว่า 25 ปี และเจเคเอ็นฯ และยังเป็นผู้คัดสรรโปรแกรมดีมีคุณภาพจากฝั่งเอเซีย และฝั่งฮอลีวู้ดอีกด้วย

ล่าสุด "แอนดรูว์" ขอเปิดใจในรายการ "ว้าวแหวนแหวน" ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ถึงเส้นทางการเป็นนักธุรกิจ และเน้นเรื่องไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมเล่าประสบการณ์และให้ข้อมูลการทำศัลยกรรมแบบละเอียดยิบเพื่อแฟนรายการเฉพาะ งานนี้เมื่อแอนดรูว์ JKN มาเจอ "แหวนแหวน ปวริศา" เจ้าแม่ศัลยกรรม พิธีกรของรายการ อะไรก็ฉุดไม่อยู่ล่ะ

โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ได้ไปผ่าตัดศัลยกรรมที่โรงพยาบาลชื่อดังของเกาหลีใต้ ชื่อ Grand Plastic Surgeryแต่เริ่มต้นจากแค่ว่าตัวเองต้องการไปปลูกผมอย่างเดียวไม่ได้อยากทำอย่างอื่นเลย แต่คุยไปคุยมาหมอบอกว่าจะแก้ไขหน้าให้ด้วย เราก็บอกว่าได้แต่ต้องทำให้หน้าเราจากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิงนะ หมอก็อึ้งไป 10 วินาทีไม่คิดว่าหนุ่มตี๋แบบเราจะมาหน้าอยากเป็นผู้หญิง พอได้สติหมอก็บอกโอเคแล้วก็เรียกหมอทั้งโรงพยาบาลมาประชุมกัน หลังจากปรึกษากันเสร็จหมอก็บอกว่าจะทำหน้าให้ภายใต้เงื่อนไขว่าแอนต้องเป็นพรีเซนเตอร์ให้โรงพยาบาลเขา"

"โจทย์ของแอนคือ อยากสวยเหมือน ใหม่ ดาวิกา แอนเอารูปของน้องใหม่ไปให้คุณหมอดู แล้วก็บอกว่าเราชอบใบหน้าของผู้หญิงคนนี้มากเธอสวยมาก อยากหน้าเหมือน ใหม่ ดาวิกา หมอวินิจฉัยว่าแอนต้องศัลยกรรม 10 ครั้งมันทรมานมาก ก็เลยแบบเอาสวยแบบเรานี่แหละ เราไม่ต้องไปสวยเหมือนใคร แต่เราต้องสวยให้คนอื่นอยากสวยเหมือนเรา พอทำเสร็จแล้วรู้สึกดีมากเหมือนเกิดใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เมื่อก่อนหน้าเท่าจานดาวเทียม ก็ตัดไปทุบจนหน้าเรียว บอกเลยทั้งหน้านี่เหลือแต่ฟันกับลูกกะตาที่ยังไม่ทำค่ะ(หัวเราะ)" แอนดรูว์ กล่าว

ติดตามชมเรื่องราวชีวิตของ "แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ได้ในรายการ "ว้าวแหวนแหวน" ออกอากาศจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest