ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “ดีเจต้นหอม” อย่างมั่น!!! เล่นเกมโชว์ครั้งแรก!!! เตรียมคว้าแจ็กพอต 1 ล้านบาทคนที่สอง ใน ตกสิบหยิบล้านฯ

ศุกร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๗
จันทร์ที่ 22 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ตามชมการแข่งขันตอบคำถามที่มีตัวเองเป็นเดิมพัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของดีเจสาวไอดอลเด็กแนว "ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ออกตัวว่า เป็นคนไม่เล่นเกมโชว์ที่ไหนมาก่อนเลย แต่อยากจะมาลองทดสอบด้วยตัวเอง จึงขอมาท้าความสามารถในรายนี้เป็นรายการแรก!!!

ซึ่ง "ดีเจต้นหอม" จะต้องมาดวลกับดารานักสู้ อย่าง "ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , ธีร์ วณิชนันทธาดา , อรชร เชิญยิ้ม , ฝ้าย – สุภาพร มะลิซ้อน (มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016)" และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 ท่าน บอกได้ว่าครั้งนี้เป็นเกมการแข่งขันที่เผ็ดมาก เพราะสาวต้นหอม มาพร้อมกับความตั้งใจเบอร์แรงระดับเกินร้อย ถึงขั้นประกาศว่า ในเมื่อเสนาหอย ยังคว้าแจ็กพอตได้ ใครๆก็สามารถทำได้!

พร้อมเผยว่า "บอกเลยว่าตั้งใจทำการบ้านมาเยอะมาก หอมเป็นคนบ้าความสำเร็จ พูดได้เลยว่า มาแข่งขันครั้งนี้ ไม่ได้เผื่อพื้นที่ไว้สำหรับความพ่ายแพ้เลย ขนาดคนอย่างพี่หอย (เสนาหอย) ยังได้ 1 ล้านบาท ใครๆก็ต้องทำได้ คือจริงๆเป็นคนกลัวความสูงมาก ไม่ชอบเล่นอะไรที่มันผาดโผน แล้วต้องมีตกหลุมด้วย แต่ด้วยความที่อยากชนะ เราต้องเอาชนะความกลัว ความกดดันตรงนี้ให้ได้ ที่สำคัญคือ อยากเอาไปอวดพี่หอย ว่าคนอย่างต้นหอมก็ทำได้ จึงตัดสินใจว่า ยังไงก็ต้องมาเล่นเกมที่นี่สักครั้งในชีวิต จะได้เอาไปพูดให้คนอื่นฟังได้ (หัวเราะ) รายการนี้ไม่ได้ใช้เรื่องดวง แต่ต้องใช้จากความสามารถ ความรอบรู้ของตัวเอง ซึ่งก็เป็นความท้าทายที่อยากจะมาทดสอบสักครั้ง ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้หอมด้วยนะคะ"

ร่วมเชียร์การแข่งขันของดีเจสาว "ต้นหอม – ศกุนตลา" กับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ