ปลื้มแฟนเพลงแห่ให้กำลังใจเพียบในงาน De Flamingo Once Party

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๔
ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับวงอินดี้ร็อคน้องใหม่มาแรง De Flamingo ที่สมาชิกประกอบไปด้วย โบนัส - ปรินทร์ (ร้องนำ,กีต้าร์) , ปอม - กิจพัฒน์ (กีต้าร์) , จา - สันติสุข (เบส) และ บีม - กริชภวุฒิ (กลอง,เพอร์คัสชั่น) ในฐานะศิลปินใหม่แห่งค่าย What The Duck ในปาร์ตี้สุดมันส์ De Flamingo Once Party ที่จัดขึ้นไปแล้วที่ร้าน Old Dirty ย่านอารีย์-สะพานควาย ท่ามกลางเหล่าศิลปินในวงการและแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

บรรยากาศภายในงาน ก่อนที่จะไปสนุกกับวง De Flamingo ก็อุ่นเครื่องกันก่อนกับวงดนตรีรุ่นน้องฝีมือดี Monkey Businessที่มาวาดลวดลายอย่างเมามันส์ และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ทันทีที่วง De Flamingo ขึ้นเวที แฟนเพลงที่มาเชียร์ต่างก็รีบเข้าไปจับจองพื้นที่ยืนด้านหน้าเตรียมพร้อมเข้าสู่โชว์เต็มรูปแบบของพวกเขา ซึ่งงานนี้นอกจากวง De Flamingo จะได้โชว์ความสามารถทางดนตรีที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาผ่านเพลงของตัวเองแล้ว ยังมีเพลง ฉันจะมีเธออยู่ ของสิงโต นำโชค พี่ใหญ่ของค่าย What The Duck ในเวอร์ชั่นพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนๆได้ฟังอีกด้วย ก่อนปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง คนสำคัญ (Once) ซิงเกิลที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นาน และเพลง รั้น (Innocence) ซิงเกิลแรกของวง ที่แฟนเพลงร้องตามกันอย่างสุดเสียง ทำเอาสมาชิกวงปลื้มไปตามๆกัน

"เป็นวันที่พวกเราสนุกและมีความสุขกันมากๆครับ ต้องขอบคุณคนสำคัญของพวกเราทุกๆคนที่มาเติมเต็มในงาน De Flamingo Once Party นี้ ขอบคุณทีมงานของค่าย What The Duck ทุกคนที่ช่วยเหลือ และให้โอกาสพวกเราได้มีงานนี้ขึ้นมา ภาพบรรยากาศงานในครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำและเป็นแรงผลักดันให้พวกเรามีกำลังใจในการทำเพลงและสร้างผลงานดีๆต่อไปครับ" วงDe Flamingo กล่าว

ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน De Flamingo Once Party ได้ทาง

www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/deflamingoband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้