“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” ชาเล้นจ์สุดท้ายก่อนชิงมงกุฏ “แดนซ์ซิ่งควีน” ท้าทายความงามสง่าบนฟลอร์เต้นรำ

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๓
กว่า 82 ปีแห่งตำนานในเวทีการประกวด "นางสาวไทย" ได้ถูกสร้างประวัติการณ์ขึ้นใหม่ โดยสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์มอบหมายให้ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สร้างสรรค์อำนวยการผลิตรายการและผู้ดำเนินการประกวดนางสาวไทย 2559 เพราะความสวยที่ไม่ได้วัดแค่บนเวทีจึงพลิกโฉมเพิ่มสีสันท้าทายความสามารถของ "ผู้ประกวดนางสาวไทย 2559" แบบเข้มข้นครบทุกมิติในรายการ "นางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้" CHALLENGE YOUR LIMITS กับ 8 ชาเล้นจ์และ 1 รอบ Crown Presentation (รอบตัดสิน) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2559 จัดที่เมืองไทย GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เพื่อเฟ้นหาสตรีไทยที่คู่ควรกับตำแหน่ง "นางสาวไทย ประจำปี 2559" ให้กับประเทศไทย

โดยเฉพาะชาเล้นจ์สุดท้ายก่อนชิงมงกุฏคือ "แดนซ์ซิ่งควีน"(Dancing Queen) ที่เป็นการพิสูจน์บุคลิกภาพที่งามสง่าในทุกท่วงท่า ทุกลีลา กับโจทย์การเต้นเพลงเมดเล่ย์ของ "วงสุนทราภรณ์" ที่ยกวงดนตรีมาร่วมบรรเลงเล่นดนตรีกันสดๆให้สาวๆได้วาดลวดลายโชว์ลีลาการเคลื่อนไหวบนฟลอร์เต้นรำทั้งหมด 3 เพลง 3 จังหวะต่อกัน คือเพลง "นางฟ้าจำแลง" จังหวะควิกวอลทซ์, เพลง "ฟลอร์เฟื่องฟ้า" จังหวะแทงโก้ และเพลง "เริงลีลาศ" จังหวะชะชะช่า ซึ่งแต่ละจังหวะนั้นจะมีเอกลักษณ์และสไตล์การเต้นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันอย่าง จังหวะควิกวอลทซ์เป็นการเต้นรำที่ต้องใช้พลังสูง มีความเร็ว เน้นการรักษาจังหวะให้ต่อเนื่อง เป็นการเต้นแบบอิสระ, จังหวะแทงโก้ มีจุดเด่นที่ความมั่นคง กับการย่างก้าวที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกเย่อหยิ่งตามแบบฉบับของชาวสเปน และจังหวะชะชะช่า จะเป็นจังหวะลาติน เน้นความรู้สึกที่สนุกสนาน การเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระ ให้ความสำคัญอยู่ที่ขาและเท้า

โดยในชาเล้นจ์นี้ได้ "ครูแพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้บริหาร World Star Academy มาเป็นผู้ดูแลการฝึกสอนและเป็นกรรมการตัดสิน เล่าว่า "...สำหรับด้านการสอนและการฝึกซ้อมแพมได้เชิญครูผู้ฝึกสอนจากทีม "ครูจั๊ก-เอื้อพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา" ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เต้นระดับโลกมาดูแลด้านการฝึกซ้อมและควบคุมการเต้นให้กับผู้เข้าประกวดค่ะ ในวันถ่ายทำชาเลนจ์นี้ รู้เลยค่ะว่าน้องๆทุกคนกดดันมาก เพราะว่าเป็นโจทย์สุดท้ายแล้ว แต่ทุกคนก็ตั้งใจ จริงจัง และก็ทำออกมาได้ดีเกินความคาดหมาย ทั้งๆที่มีเวลาฝึกซ้อมกันจริงๆเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นเองค่ะ สำหรับเกณฑ์ในการตัดสิน แพมก็จะดูจากความถูกต้องของจังหวะ ลีลาการเต้น ความคมชัดของท่าเต้น ความสวยงาม สง่า รวมถึงการแก้ไขสถานการณ์ และการควบคุมสติค่ะ อยากให้ติดตามชมกันให้ได้นะคะ รับรองว่าสนุก และจะได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของผู้เข้าประกวดทุกคนแน่นอนค่ะ.."

สำหรับสถานที่ถ่ายทำคือ ปราสาทสุดหรูอลังการ ณ โครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ (Nusa My Ozone Khao Yai) จังหวัดนครราชสีมา โครงการที่พักอาศัย บนทำเลที่ดีที่สุดบนเขาใหญ่กับอากาศบริสุทธิ์บนแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก พร้อมด้วยรถยนต์โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จากบริษัทมิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด มาเพิ่มสีสันรับส่ง "สาวงามผู้ประกวดนางสาวไทย 2559" อีกด้วย

พลาดไม่ได้กับลีลาการเคลื่อนไหวบนฟลอร์เต้นรำ ติดตามชม "นางสาวไทย เดอะ เรียลิตี้" ชาเลนจ์สุดท้าย"แดนซ์ซิ่งควีน" (Dancing Queen) ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD และทาง LINE TV channel นางสาวไทย (line)

ใครจะเป็นนางสาวไทยคนต่อไป ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับ 24 สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย พร้อมรูปแบบเวที และการแสดงโชว์ที่คุณจะพลาดไม่ได้ ณ GMM Live House Central World เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ เข้าไปที่http://missthailandofficial.com/ticket; จำนวนจำกัด 2 รอบเท่านั้น คือ วันที่ 30 สิงหาคม 2559 รอบซ้อมใหญ่ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 800 บาททุกที่นั่ง (ไม่ระบุที่นั่ง) และวันที่ 31 สิงหาคม 2559 รอบ Crown Presentation (รอบตัดสิน) เวลา 19.30น. บัตรราคา 1,500 / 2,000 และ 3,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 083-989 -6835

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4