ช่อง 7 สี ส่ง ศรีสุภางค์ ชวนเกาะติดเว็บไซด์ news.ch7.com ข่าวออนไลน์เอาใจแฟนข่าว

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๖
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พาเกาะติดทุกประเด็น พร้อมรุกหนักข่าวออนไลน์ โดย ศรีสุภางค์ ธรรมาวุฒิ ชวนแฟนข่าว ไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญๆ จากทีมข่าวพร้อมส่งตรงทุกความเคลื่อนไหวข่าว "รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ" ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซด์ news.ch7.com แอพลิเคชั่น BBTV7 และยังให้ผู้ชมบนโซเชียลสามารถสื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงผ่าน Facebook Fanpage : Ch7news

ศรีสุภางค์ ธรรมาวุฒิ ผู้ประกาศสาวจาก ช่อง 7 สี เผย "ในนามพวกเราทีมข่าวช่อง 7 สี และทีมข่าวออนไลน์ พร้อมเติมเต็ม ให้แฟนข่าว ช่อง 7 สี เข้าถึงข้อมูลข่าวสาร " รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ" และเกาะติดทุกประเด็นร้อนรอบด้านและต่อเนื่อง รายงานตรงถึงมือผ่านเทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้ผู้ชมสามารถเกาะติดข่าวและสื่อสารแบบสด ๆ กับทีมข่าว 7 สี ได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด เพื่อเสิร์ฟข่าวร้อนให้ถึงมือผู้ชมก่อนใครให้เร็วที่สุด สามาถติดตามข่าวด่วนต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ news.ch7.com ซึ่งจะทำให้คุณไม่ตกข่าว พร้อมการถ่ายทอดสัญญานสดในช่วงข่าวสำคัญ ทั้งเช้า ข่าว 7 สี / ห้องข่าวภาคเที่ยง / เจาะประเด็นข่าวภาคค่ำ และ ข่าวภาคค่ำของทางสถานีฯ ให้ได้ชมกันทุกวัน ผ่านทางFB:Ch7news, news.ch7.com และ Application BBTV 7 ทั้งหมดนี้ เราข่าว 7 สี เชื่อว่า จะสามารถตอบโจทย์ชาวโซเชียลทุกกลุ่มได้อย่างเข้มข้น และสุข ครบรส อย่างแน่นอน "

แฟนๆ 7 สี สามารถติดตามข่าวสาร ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ข่าว news.ch7.com เกาะติดและ สื่อสารกับทีมข่าวได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4