“แพม-ลิตา” บอกเลยลำบากใจสุด คัด 20 ครอบครัวผ่านเข้ารอบ You’re a Star

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๓
ทำเอา "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้ผลิตรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" เรียลิตี้ประกวดร้องเพลงสำหรับครอบครัวรายการแรกของเมืองไทย ลำบากใจสุดๆ เมื่อจะต้องคัดเลือกผู้เข้าประกวดที่ผ่านการออดิชั่นจำนวนกว่า 100 คน ให้เหลือเพียง 20 คนสุดท้าย ที่จะมีโอกาสขึ้นเวทีโชว์ความสามารถเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งและมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดไทยทีวีสีช่อง3

"ตั้งแต่ผลิตรายการเรียลิตี้มา รายการนี้เป็นรายการแรกที่ตัดสินยากมากค่ะ เพราะ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ไม่ได้เป็นแค่รายการประกวดร้องเพลงสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปีเท่านั้น แต่ตั้งใจให้เป็นรายการเรียลิตี้สำหรับครอบครัว ที่สอดแทรกวิธีการเลี้ยงลูกของคุณพ่อ คุณแม่ เพราะแพมมองว่า คุณพ่อ คุณแม่ มีส่วนสำคัญเป็นลำดับแรก ที่จะปลูกฝัง แล้วก็ผลักดันให้ลูกประสบความสำเร็จ และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ วงการได้

เกณฑ์การตัดสินผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย นอกจากจะพิจารณาจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงของน้องๆ เป็นหลักแล้ว ยังเน้นในเรื่องความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัวด้วย

ในรอบนี้แพมจึงจัดเป็นกิจกรรมบูธแคมป์ ช่วงเช้าก็จะเป็นภาคของกิจกรรมให้ทุกครอบครัวได้ร่วม สนุกกัน ส่วนในช่วงบ่าย ก็จะเป็นช่วงที่นำเสนอความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว ซึ่งทำให้เราก็ได้เห็นภาพน่ารัก น่าประทับใจมากมาย เช่นคุณแม่กับลูกชายเล่นโยคะ ประกอบเพลงด้วยกัน คุณพ่อกับลูกสาวร้องเพลงร่วมกัน คุณยายกับหลาน พูดถึงกันและกัน แล้วก็น้ำตาซึม จากนั้นก็จะประเมินผลด้วยการนำคะแนนของความสามารถทางการร้องเพลงที่เราได้คัดกรองกันมาแล้วมาบวกกัน เพื่อคัดเลือกผู้เข้าประกวดที่มีความสามารถ มีคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจที่สุดให้เหลือเพียง 20 คน 20 ครอบครัวเท่านั้น ซึ่งขั้นตอนนี้ที่ทำเอาแพมกับคณะกรรมการถึงกับกุมขมับ เพราะเลือกลำบากมาก บางคนคะแนนเฉือนกันนิดเดียว จริงๆ อยากจะให้ผ่านเข้ารอบไปทุกคน ทุกครอบครัว แต่เมื่อเป็นการแข่งขัน ก็เลยจำเป็นต้องพิจารณากันตามเกณฑ์ ตอนประกาศผลก็เครียดมาก เพราะน้องๆ แล้วก็ครอบครัวมากันด้วยความหวัง แล้วก็ความตั้งใจจริงๆ ก็อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คน 20 ครอบครัวนี้ด้วยนะคะ" รายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" เตรียมจะออนแอร์ทาง ช่อง 3 Family ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 3 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศ ออนแอร์ทาง ช่อง 3 HD ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ