วุฒิศักดิ์ คอสเมติก เปิดตัวโครงการ 'Magik Beauty by Wuttisak Cosmetic’ เผยโฉม 9 หนุ่มสาวที่จะได้รับการปรับลุคให้ให้มั่นใจไม่แพ้ซุปตาร์ใน 90 วัน

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๙
วุฒิศักดิ์ คอสเมติก จัดกิจกรรม "Magik Beauty by Wuttisak Cosmetic 9 คน 90 วัน" เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้รับความรู้และมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับปัญหาผิว และการดูแลผิวพรรณ โดยทีมที่ปรึกษาทางการแพทย์จากวุฒิศักดิ์ คอสเมติก รวมไปถึงการแนะนำหัตถการในการบำรุงรักษาผิวที่จะช่วยให้ทุกปัญหาผิวหมดไป และบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้านแบบครบขั้นตอน อีกทั้งจะได้เรียนรู้เทคนิคแต่งหน้าจากผู้เชี่ยวชาญ โดยภายในงานนี้จะคัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดจากกว่า 400 คนทั่วประเทศ ให้เหลือเพียง 9 คนเท่านั้น ที่จะได้ร่วมโครงการสุดยอดการปรับลุคให้มั่นใจไม่แพ้ซุปตาร์ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 90 วันเท่านั้น

คุณธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ กรรมการ บริษัท วุฒิศักดิ์ คอสเมติกอินเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "วุฒิศักดิ์ คอสเมติก รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมให้ความรู้และมอบโอกาสแก่ผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 9 ท่าน โดยวุฒิศักดิ์ คอสเมติก เป็นผู้นำด้านความงามที่ดำเนินงานโดยทีมที่ปรึกษาทางการแพทย์และพนักงานที่มีศักยภาพ เรามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการเพื่อดูแลทุกปัญหาผิวให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างความมั่นใจ และการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการดึงจุดเด่นและแก้ไขจุดบกพร่องให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการดีๆที่ทางวุฒิศักดิ์ คอสเมติกพร้อมมอบสู่สังคม"

ภายในงานได้เผยโฉมผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย พร้อมทั้งสัมภาษณ์ตัวแทนคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ถึงความประทับใจต่อโครงการเพื่อสังคมนี้ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณชีรณัฐ ยูสานนท์ (น้ำชา) นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ, คุณกมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง, คุณธิติพร จุติมานนท์ (บอย) พิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง, คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาดของกลุ่มวุฒิศักดิ์ และนายแพทย์เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร ที่ปรึกษาด้านพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ บริษัท วุฒิศักดิ์ คอสเมติกอินเตอร์ จำกัด

งานนี้ได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้ที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรณ อาทิ คุณวิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, คุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณณัฏฐิ์มาฎา-คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และคุณศรัทร์ธร ก้องธรนินทร์ มาร่วมงาน พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นักร้องดาวรุ่งไทยที่โด่งดังไกลไปถึงประเทศเกาหลี

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารโครงการ "Magik Beauty by Wuttisak Cosmetic 9 คน 90 วัน" ได้ที่ MCOT HD รายการ 9 Entertain Weekend ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. เริ่มวันที่ 28 สิงหาคม – 13 พฤศจิกายน 2559 หรือทาง www.facebook.com/wuttisakfanpage, www.facebook.com/wuttisakcosmetic.inter, www.nineentertain.tv, www.facebook.com/9entertain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest