“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เปิดตัวแรง กับบท “พุดกรอง”ร้ายกระแทกอารมณ์คนดู ใน “เลือดรักทระนง”

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๗
ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วสำหรับละครดราม่าเข้นข้นเชือดเฉือนอารมณ์ "เลือดรักทระนง" แค่เพียงตอนแรกเท่านั้นก็เรียกกระแสฮือฮาจากคุณผู้ชมได้อย่างล้มหลาม กับฉากเปิดตัวกระแทกอารมณ์คนดูของ "พุดกรอง" (รับบทโดย ธัญญาเรศ เองตระกูล) แม่ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์ ที่ทำเอาคนดูเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมืองเลยทีเดียว

"พุดกรอง แม่ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์ แต่เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานไม่รู้จักพอ ฟุ้งเฟ่อ เห็นอะไรที่ดีกว่าก็พร้อมที่จะไปหา จนได้เข้ามาเป็นภรรยาใหม่ของ คุณพระศานต์ (รับบทโดย ดอม เหตระกูล) มาเป็นคุณผู้หญิงของบ้านคอยเจ้ากี้เจ้าการ แต่ก่อนหน้านี้เราก็มีสามีมาแล้วหลายคน มีลูกที่เกิดกับสามีเก่าที่เป็นเจ้าของโรงละครก็คือ "สร้อยสน" (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) เป็นลูกที่เรารัก เพราะเขาเกิดจากพ่อที่เป็นคนมีฐานะ ส่วน "กระถิน" (รับบทโดย เดียร์น่า ฟลีโป) เป็นลูกของ "เสือกาจ" (รับบทโดย ต้น จักรกฤษณ์ ) ที่เรามารู้ทีหลังว่าเป็นโจร เลยเกลียดชังเขามากไม่มีความรักให้ลูกคนนี้เลยมองเหมือนเป็นคนใช้ใส่ร้ายลูกตัวเอง พุดกรองเป็นแม่ที่แย่ เพราะสอนแต่สิ่งไม่ดีให้ลูก อย่างสร้อยสนเราก็สอนให้จับผู้ชายรวยๆวันๆคิดแต่จะจับผู้ชายรวย แต่พอโตแล้วสร้อยสนเขาก็คิดได้ มีแต่ตัวเราเองที่ทำให้เรื่องมันวุ่นวายเป็นตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ละครมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมาก มีความเผ็ดในสไตล์ของละครพีเรียด ก็อยากฝากให้ติดตามชมค่ะ"

ความร้ายของ "พุดกรอง" (ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล) ไม่ได้มีเพียงแค่นี้แต่เธอจะเริ่มร้ายแบบทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ รับรองความสนุก เข้มข้น เชือดเฉือน เข้าถึงอารมณ์คนดูอย่างแน่นอน ติดตามชมละคร "เลือดรักทระนง" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน