ทีวีไกด์: รายการ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ตั๊ก ศิริพร - เอลซี่ – แจง – ยูริ” ยึดพืนที่ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” สร้างปรากฏการณ์ฮาทะลัก รวมตัวสมาคมเมียตลก ครั้งแรก ที่แรก!!!

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๒๙
วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ที่ขอไฮไลท์เน้นๆ เลยว่าห้ามพลาด ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น!!! เพราะเป็นสัปดาห์แห่งการรวมตัวของเหล่าบรรดาเมียตลก อย่าง "เอลซี่ ตัน อะเซีย ภรรยา ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , ยูริ - สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ภรรยา บอล เชิญยิ้ม , แจง - ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น และ ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ภรรยานุ้ย เชิญยิ้ม" ที่จะมาเล่นตลก เพื่อโค่นตลก ซึ่งพูดได้เลยว่า เป็นครั้งแรก ที่แรก ที่จะได้เห็นการร่วมมือของครอบครัวตลก เพื่อเล่นตลกแบบพร้อมหน้าพร้อมตาขนาดนี้!!!

งานนี้ บอกเลยว่าฮากรามค้างวนไป!! เมื่อแก๊งเมียพร้อมใจกันรวมตัว สร้างปรากฏการณ์ความตลกแบบอินเนอร์ตลกเบอร์แรงจนกะบังลมสะเทือน กับเรื่องราวความตลกที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้ เรียกว่าเหล่าบรรดาฝ่ายชาย ทั้ง ตั๊ก , บอล , แจ๊ส , นุ้ย ก็ทำการบ้านมาอย่างแน่น มีการซักซ้อมเทรนมุก เทรนจังหวะฮาการรับส่งแบบเป๊ะๆ ให้ตัวต่อตัว เรียกว่าบรรยากาศในกองถ่าย คึกคัก มีความโกลาหล ขำตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายจริงเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนทะยอยกันปล่อยมุกสดมาเรื่อยๆ แบบบทไม่ต้องมี สคริปต์ก็ไม่ต้องง้อ แถมยังจัดทั้งพร็อฟและอุปกรณ์เล่นตลกแบบครบมือ ซึ่งแม้จะเป็นการแสดงครั้งแรกของสาวๆ เอลซี่ , แจง ยูริ แต่พูดได้เลยว่า เล่นเทพเว่อร์ ชนิดที่ฝ่ายชายถึงกับต้องยอมแพ้เมีย เพราะไม่คิดว่าจะต่อปากต่อกร ได้น้ำไหลไฟแล่บ

ซึ่ง ตั๊ก – บริบูรณ์ ขอเป็นตัวแทนเผยว่า "เรียกว่าซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด เทปนี้เป็นเทปพิเศษมากๆ เพราะเป็นการรวมตัวของเหล่าภรรยาตลกครั้งพิเศษ เรียกว่ามากันครบเลยครับ ทั้งเอลซี่ คุณยูริ แฟนพี่บอล คุณแจง แฟนแจ๊ส รวมถึงพี่ตั๊ก ศิริพร แฟนพี่นุ้ย วันนี้ มากันครบเลยครับ เวียนหัวมากๆ (หัวเราะ) ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรกและที่แรกที่พวกเราพาภรรยามาเล่นตลกไปด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทุกคู่ ไม่เฉพาะแต่ภรรยาที่ได้มาเล่นนะครับ เพราะลูกๆของเราก็เข้าฉากด้วย ทั้งน้องบีลีฟ น้องแตงไทย (ลูกแจ๊ส ชวนชื่น) เรียกว่าเดินเล่นกันทั่วสตูดิโอเลยทีเดียว ก็ถือว่าการรวมตัวครั้งนี้ ยกให้เป็นวันสมาคมแม่บ้าน บริษัท ฮาไม่จำกัดครับ เป็นเทปที่ยิ่งใหญ่จารึกประวัติศาสตร์ได้เลยนะ ตั้งใจตอบแทนคุณผู้ชมเลยครับ คุ้มค่าต่อการรับชมมากๆ เพราะไม่เคยมีที่ไหน ที่พาภรรยามาเล่นตลกกันครบทีมแบบนี้ สามารถการันตีได้เลยว่าฮาเป็น 10 เท่า สนุกทุกฉาก ซึ่งกว่าจบแต่ละฉากได้ เล่นเอาขำจนเหนื่อย มุกของภรรยา แต่ละคนเด็ดไม่แพ้ใคร ต้องติดตามให้ดีครับ ว่าการรวมตัวของพวกเราจะสนุกแค่ไหน ย้ำเลยว่าดูแล้วมีแต่ได้กำไรครับ"

ติดตามความสนุกของการรวมตัวของเหล่าสมาคมเมียตลก ที่จะมาเล่นตลกพร้อมกับสามีเป็นที่แรก ครั้งแรก!! ใน"บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ