“ปิ่น ณัฎฐนันท์” ผู้จัดแห่งค่าย “ทีวีซีน” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 2 เรื่องครบรส “เพชรกลางไฟ – ชั่วโมงต้องมนต์”

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๓
ปิ่น ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดคนเก่งแห่งค่าย ทีวีซีน ถือฤกษ์ดี เช้าวันพุธ ที่ 17 สิงหาคม 2559 จัดบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส อย่าง "เพชรกลางไฟ" ละครพีเรียดสุดดราม่า บทประพันธ์ ว.วินิจฉัย บทโทรทัศน์ เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร และได้นางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ประกบคู่พระเอกหนุ่มหล่อหุ่นดี ไม้ วฤษฎิ์ รวมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำฝน พัชรินทร์, บุศย์ บุศย์สิริ, บอลวิทวัส และอีกมากมาย ในวันเดียวกันยังมีบวงสรวงอีกหนึ่งเรื่อง "ชั่วโมงต้องมนต์" ละครคอมเมดี้เฮฮาคลายเครียด บทประพันธ์ ติณณา บทโทรทัศน์ ตฤณณา กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ที่เรื่องนี้ได้นางเอกอย่าง พรีณ รณิดา ประกบคู่หนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ บอม ธนิน มนูญศิลป์ ที่รับรองว่าไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน รวมด้วยนักแสดงที่จะมาเสริมทัพความฮาอย่าง เลโอ (B.O.Y), มิเชล เบอร์แมน, อาต้อย เศรษฐา, แหม่ม จินตรา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

"เพชรกลางไฟ" เรื่องราวในช่วงรัชกาลที่ 6 หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี หรือ หญิงหลง (รับบทโดย มิว นิษฐา) ที่เพิ่งสูญเสียบิดาไปและต้องเข้าไปอยู่ในวังที่มีแรงกดดันจากหม่อมใหญ่ภรรยาเอกของเสด็จพ่อและเหล่าธิดาทั้งหลายรุมกลั่นแกล้ง แต่ด้วยความดี เข้มแข็ง อดทน ดุจเพชรในกองไฟ ทำให้หญิงหลงฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ โดยมี อนล (รับบทโดย ไม้ วฤษฎิ์) ชายผู้อ่อนโยนคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเสมอ

"ชั่วโมงต้องมนต์" เรื่องราวของ บุญสิตา (รับบทโดย พรีณ รณิดา) สาวสุดเฉิ่มโลกสวยใจดี ที่เจอแต่เรื่องโชคร้าย เธอโดน ณฤทธิ์ (รับบทโดย บอม ธนิน) ผีเกย์ไฮโซที่โดนฆ่าตายเข้าสิงร่าง พร้อมบันดาลงาน เนื้อคู่ และความวุ่นวายให้เธอในเวลาเดียวกัน โดยมี พุฒิเมธ (รับบทโดย มาสุ) ลูกพี่ลูกน้องของณฤทธิ์ที่สนิทกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ สงสัยและคอยตามจับผิดเธอว่าทำไมชอบเข้ามาวุ่นวายกับพ่อของตนเอง

เรียกได้ว่าเป็นละคร 2 เรื่องที่มีครบทุกรสจริงๆรับรองถูกใจแฟนละครแน่นอน ติดตามชมความเข้นข้นของ "เพชรกลางไฟ" และความฮาของ "ชั่วโมงต้องมนต์" ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33HD เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก