“ทราย” ร้ายจนต้อง ขอขมา “แม่นาก” วอนคนดูให้โอกาส “ใบเตย”

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๘
เรียกว่าเคยสร้างตำนานว่า เป็นแม่นากที่หลอนที่สุดอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง สำหรับ"ทราย-อินทิรา เจริญปุระ" ล่าสุดกลับมารับเล่นเรื่อง แม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อีกครั้งกับบท "พวงจันทร์" ที่มีคาแรคเตอร์ร้ายสุดโต่ง ถึงขั้นทรายต้องยกมือขอขมาย่านาก แถมงานนี้ ทรายยังวอนคนดูเปิดใจว่าอย่าเปรียบเทียบตนกับ"ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) เพราะคนละยุคสมัยกัน ทราย เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น พวงจันทร์ เป็นแม่ของเพลิง ซึ่งในเรื่องจะเป็นคู่แข่งหัวใจกับพ่อมาก เป็นตัวที่ร้ายมากคอยวางแผนให้ลูกทำชั่ว บทนี้มีความยาก ทุกฉากต้องแผดเสียงเหมือนเส้นเลือดจะแตกทุกวัน ได้กลับมาเล่นแม่นากอีกครั้ง 21 ปีผ่านไป ตอนแรกติดต่อมา ก็งงว่าจะเอาเราไปทำอะไร แต่พอทราบว่าได้เล่นเป็นบทร้ายอีกฝั่งหนึ่ง ก็เลยสนใจ เพราะถ้าให้มาเล่นเป็นแบบเดิมเรียบร้อย เราจะไม่เล่น เพราะเคยทำแล้ว บทนี้เล่นก็แอบหลอนเบาๆ ยิ่งฉากที่เราต้องเข้ากับแม่นาก คือ น้องใบเตย เราต้องด่าแรงมาก ถึงขั้นบางฉากเราต้องยกมือไหว้ขอขมาย่านากเลย ว่า หนูขอโทษ ไม่เคยเล่นว่าแรงขนาดนี้ ส่วนเรื่องกลัวคนติดภาพว่าเรายังเป็นแม่นากอยู่มั๊ย เราไม่กลัวนะ แต่คนที่กลัวและหนักใจจะเป็นใบเตยมากกว่า แต่ทรายเชื่อว่า ถ้าคนดูได้ลองเปิดใจ จะรู้ว่าใบเตยเป็นแม่นากได้ เค้าทำได้ดี เราก็บอกใบเตยว่าให้ตั้งใจเต็มที่ เพราะมันคนละแนว คนละยุคสมัย ให้เล่นเป็นตัวเองดีที่สุด ซึ่งเค้าตั้งใจ และเล่นได้ครบรสจริงๆ ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้