ต่าย -นัฐฐพนท์ ร่วมสานฝันให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาส ในโครงการ “ทำดีแลกฝันกับเทสโก้ โลตัส”

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๓
ถือเป็นดาราใจบุญอีกคนหนึ่ง ถ้าหากมีเวลาว่างมักจะคิดโปรเจ็กต์เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมอยู่เสมอ ล่าสุดขออาสาร่วมสานฝันให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาสจับมือกับเทสโก้ โลตัส จัดโครงการ "ทำดีแลกฝันกับเทสโก้ โลตัส" ซึ่งถือเป็นปีแรก ด้วยการนำน้องๆ ที่ถูกคัดเลือกมาทั้ง 5 คน มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ กลับคืนสู่ครอบครัว และสังคม โดยเทสโก้ โลตัสยังได้สานต่อความฝันของน้องๆ ที่ด้อยโอกาสให้เป็นจริงด้วยการมอบของขวัญที่น้องๆ อยากได้อีกด้วย

ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช กล่าวว่า "สำหรับโครงการทำดีแลกฝันกับเทสโก้ โลตัส ถือเป็นปีแรกที่จัดขึ้น ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีน้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก ผมคิดว่าโครงการฯ นี้เป็นโครงการที่ดีมากที่พวกเราได้มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ กลับคืนสู่สังคม และยังทำให้ความฝันของน้องๆ ได้เป็นจริงอีกด้วย โดยทางเทสโก้ โลตัส ได้นำน้องๆ ที่ถูกคัดเลือกทั้ง5 คน มาเข้าร่วมกิจกรรมทำดีในโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นการกวาดลานวัด การทำความสะอาดอุปกรณ์กีฬาของโรงเรียน การทำกระถางต้นไม้รีไซเคิลไว้ใช้เอง การคัดแยกขยะเพื่อลดมลภาวะเป็นพิษในชุมชน และการทำถุงผ้าลดโลกร้อน ซึ่งถือเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กๆ ที่มีความกตัญญูและช่วยเหลือสังคม ดังนั้นทางเทสโก้ โลตัสจึงได้สานต่อความฝันของน้องๆ ให้เป็นจริงด้วยการมอบของขวัญที่น้องๆ อยากได้ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้น้องๆ อีกคนละ 5,000 บาทอีกด้วย ผมซึ่งเป็นตัวแทนรายการ The Giving ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันของน้องๆ ให้เป็นจริง ผมรู้สึกอิ่มใจที่ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งผมมองว่าการให้เป็นอะไรที่ไม่สิ้นสุดอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนที่มีโอกาสที่ดีในชีวิต ได้ลองเป็นผู้ให้คนอื่นที่ด้อยโอกาสดูครับ ผู้ที่สนใจสามารถดูย้อนหลังโครงการทำดีแลกฝันกับเทสโก้ โลตัสได้ผ่านทางรายการ The Giving ทาง WorkpointOfficial https://www.youtube.com/playlist?list=PLcwQy6DvJjsx_LKeLezozwfq1Z2hOJ69b และในอนาคตเทสโก้ โลตัสยังมีแผนที่จะจัดโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ใครที่สนใจอย่าลืมติดตามกิจกรรมได้ผ่านทาง http://www.tescolotusthailand.com นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital