“นก วนิดา” เอ่ยปากขอบคุณ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่ให้โอกาสหวนคืนซิทคอม!!ลง "สไมล์เรนเจอร์ฯ”

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๗
หวนกลับคืนให้ได้เห็นกันหน้าจอทีวีอีกครั้งสำหรับตลกหญิง "วนิดา แสงสุข" ที่ล่าสุด "นุ้ย เชิญยิ้ม" หยิบยื่นโอกาสงานในวงการในละครซิทคอมรูปแบบใหม่ "สไมล์เรนเจอร์ ขบวนการอัพยิ้ม" ทางช่อง 8 กดเลข 27 ซึ่ง "นก" ได้เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

"ดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนพี่น้องวงการตลก พี่น้องเก่า ๆ ที่เราคุ้นเคย ขอบคุณพี่นุ้ย เชิญยิ้มที่ให้โอกาสได้มาลงรายการ "สไมล์เรนเจอร์ ขบวนการอัพยิ้ม" ที่ผลิตให้กับช่อง 8 ถือว่ามาร่วมงานกับทางช่อง8เป็นครั้งแรกด้วย และก็ถือว่าเป็นรายการที่รวมเพื่อนพ้องน้องพี่วงการตลกไว้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ และก็มีน้อง ๆ ตลกรุ่นใหม่ที่ได้มารู้จักกัน ได้เรียนรู้การทำงานใหม่ ๆ ถามว่าพี่นกต้องเคาะสนิมไหม ก็ไม่นะ เพราะว่าเราเล่นตลก เรารู้คอรู้ใจกันอยู่แล้ว และอีกอย่างก็มีงานกับพี่ๆน้องก๊วนนี้อยู่บ่อย ๆ มาทำงานก็เหมือนได้มาเจอเพื่อน รู้สึกทำงานแล้วมีความสุข ในกองสนุกสนาน ไม่ซีเรียสเลย อยากให้ทุกคนติดตามชมรายการ "สไมล์เรนเจอร์ ขบวนการอัพยิ้ม" เป็นรายการตลกที่จะทำให้ทุกคนนั่งอมยิ้มไปทั้งวันอย่างแน่นอน ทุกวันเสาร์เวลา 16.00น.ทางช่อง 8 กดเลข 27"

ติดตามชมวาไรตี้บันเทิงที่รับประกันความฮาทุกเม็ดในรายการ "สไมล์เรนเจอร์ ขบวนการอัพยิ้ม" ออกอากาศทุกวันวันเสาร์ เวลา 16.00น. ช่อง 8 ที่หมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest