“อาร์เอส” สร้างปรากฏการณ์ “ร่างทรงคนเขียนเพลง” คอนเสิร์ตระดับมาสเตอร์พีช จากปลายปากกาความรู้สึก...คนเขียนเพลง

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๐:๔๕
สมกับเป็นเจ้าพ่อธุรกิจวงการเพลง สำหรับบริษัท "อาร์เอส จำกัด มหาชน" ล่าสุด ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพียงข้ามคืน!! หลังจากที่บริษัทฯ ลงรูปโปสเตอร์คอนเสิร์ต "ร่างทรงคนเขียนเพลง" ผ่านทางโซเชียลมีเดียของบริษัทฯ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะถ่ายทอดบทเพลง ผ่านร่างทรง 5 ศิลปินคุณภาพ นำโดยร็อกรุ่นใหญ่ "โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์/เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์/ดัง พันกร บุณยะจินดา /จอนนี่ อันวา และ แดน วรเวช ดานุวงศ์" ที่พร้อมจะถ่ายทอดความสุขเหล่านั้นอีกครั้ง มากกว่า 25 บทเพลง จากปลายปากกาความรู้สึก...คนเขียนเพลง ซึ่งทุกคนเคยประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ คอนเสิร์ตระดับมาสเตอร์พีชที่จะทำให้แฟนๆได้สนุก และหายคิดถึงไปกับเพลงฮอต ท่าฮิต ที่เชื่อว่าทุกคนร้องเล่นเต้นได้แน่

พี่ใหญ่สุด "โป่ง-ปฐมพงศ์" กล่าวเชิญชวน "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ "เฮียฮ้อ และ อาร์เอส" ที่ทำให้พวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ที่นี้เป็นบ้านที่อบอุ่นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ที่นี้อยู่กันแบบพี่น้อง เป็นที่ให้โอกาสพวกเราได้เติบโต และสร้างให้พวกเรามีวันนี้ คอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเรา ทั้ง 5 ศิลปิน จะเป็นร่างทรง นำบทเพลงจากปลายปากกาความรู้สึก...คนเขียนเพลงชื่อดัง ซึ่งทุกคนประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "อยากให้รู้ว่ารักเธอ ,ต่อหน้าฉัน(เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) ,ท้องไม่รับ ,รักคงยังไม่พอ ,นางแมว ,รอยร้าว" ทุกบทเพลงมากกว่า 25 บทเพลง รับรองได้ว่าทุกคนร้องตามกันได้อย่างสุดเสียง เพราะเป็นเพลงที่เราโตมาด้วยกัน แล้วมาเจอกันนะครับ 15 ตุลาคม เราทั้ง 5 คนและแขกรับเชิญพิเศษที่รับรองได้ว่าแฟนๆจะได้ทั้งความสนุก เซอร์ไพร์ส ความประทับใจอย่างอบอุ่น เรียกว่าหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน"

เตรียมพร้อมมาประทับใจบทเพลงอันแสนไพเราะอีกครั้งกับคอนเสิร์ต "ร่างทรงคนเขียนเพลง" ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ที่Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3456 พร้อมติดตามทุกเรื่องราวของคอนเสิร์ตร่างทรงคนเขียนเพลงได้ที่ Fanpage : RS Concert Team

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4