เยส!มิวสิก ท้าชน! อาร์สยาม จับ “กระแต – หวาย” ประชันแดนซ์สุดแซ่บ ในซิงเกิ้ล “เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)”

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๐:๓๒
พลิกหน้าวงการเพลงให้สะเทือนอีกครั้ง เมื่อ ค่ายเยส!มิวสิก ท้าชน ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ด้วยการจับ 2 สาวตัวแม่ขาเต้น อย่างราชินีแดนซ์ของเมืองไทย กระแต อาร์สยาม -นิภาพร บุญยะเลี้ยง และสาวแสบ แซ่บ ไม่แคร์เวิร์ล หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ มาประชันแดนซ์สุดสตรองแบบไม่แคร์ผู้ชายในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)" เพลงแดนซ์สุดมันส์กลิ่น EDM งานนี้นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะจัดเต็ม ลีลาของแต่ละคนก็เรียกว่าเผ็ดแซ่บแรงไม่แพ้กัน โดยทั้ง 2 สาว เผยว่า

หวาย " เป็นโปรเจ็คที่เราสองคนรอคอย เพราะเป็นสายแดนซ์เหมือนกัน ชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน เจอกันคงมันส์มากแน่ๆ คือปกติหวายจะเป็นแนวสตริง แต่ พี่กระแต จะเป็นแนวลูกทุ่ง มีป็อบแดนซ์บ้าง พอมาเพลงนี้ก็เกิดการผสมผสานออกมาในแบบของเรา 2 คนค่ะ เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์จังหวะตื๊ดๆ มีกลิ่นของ EDM ผสมด้วย หวาย ว่ามันก็แปลกไปอีกแบบ ก็ภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ พี่กระแตเพราะพี่เขาเป็น Professional มาก จน หวาย ต้องซ้อมหนัก ซ้อมถี่จนปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แต่ก็สนุกค่ะ "

กระแต " เป็นเพลงที่เต้นกระจายมากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็นตัวเองของทั้งสองคน ซึ่งพอเอามาผสมผสานกันทำให้เกิดความแปลกใหม่ที่ลงตัวมากขึ้น ส่วนเนื้อหาเพลงก็เหวี่ยงตามชื่อเลยค่ะ เหมือนเราเริ่มทนไม่ไหวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเหวี่ยง มาวีน เอาแต่ใจตัวเอง เดี๋ยวเราจะเหวี่ยงกลับบ้าง ไม่ง้อไม่สนใจ อารมณ์แบบไม่แคร์ผู้ชาย ถ้ามาแข็งใส่เรามาก เราก็จะนวดให้มันนุ่มลง เป็นฟิวส์โดนใจวัยรุ่นที่กำลังมีความรักแต่ไม่ได้ดั่งใจ คิดว่าใครได้ฟังแล้วต้องอยากเหวี่ยงไปด้วยกันแน่นอน ซึ่งท่าเต้นก็เหวี่ยงมาก ยิ่งท่อนโชว์โซโล่ของแต่ละคนนี่ยากมากค่ะ เป็นแนวบอยแอนด์เกิร์ล แต จะเต้นเท่ๆ แมนๆ สไตล์ไมเคิล ส่วน หวาย ก็จะมาแนวเซ็กซี่ รวมถึงมีท่า โว๊ค (vogue) แว็กกิ้ง (wagging) แดนซ์ฮอลล์ (Dancehall) ผสมในท่าเต้นด้วย สตรองมากค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ กระแต –หวาย ด้วยนะคะ เพราะต่างคนต่างสายแดนซ์มาเจอกัน ทั้งสนุก แปลกใหม่ และเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ "

สามารถติดตามฟังเพลง "เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)" ของศิลปิน "หวาย-กระแต" จากค่ายเพลง อาร์สยาม และ ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ บมจ.อาร์เอส ได้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *223785 หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ YouTube : Rsfriends/Rsiammusic หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ