“เนย ณหทัย” เปิดอก!! เมื่อชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ในความไม่สดของเวที Miss International Thailand 2016 จนร้อนระอุในรายการเรียลลิตี้ ต้องติดตาม..

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๔
Miss International Thailand 2016 เวทีนางงามอันทรงเกียรติ จากฝีมือผู้จัดสาวสวย คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง กับประโยคเด็ดที่ว่า "เรามั่นใจว่าเราคือเวทีแรกในประเทศไทย ที่จัดทำการประกวดออกมาผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้เป็นเจ้าแรกตั้งแต่ปี 2015 และยังยืนยันที่จะทำผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้เช่นนี้ต่อไป" ซึ่งตอนนี้ก็ได้ดำเนินรายการมาจนถึงรอบ 14 สาวงาม ที่จะมาช่วงชิงมงกุฎของเรียลลิตี้นางงามเวทีนี้ และล่าสุดก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ติชมรายการเป็นอย่างมาก ตีแผ่กันไปในหลายแง่มุม จน "คุณเนย" ต้องขอพูดจุดยืนของเวทีนี้กันแบบเปิดอก...

ภารกิจของเทป 3-4 จะมีเนื้อหาอย่างไร

"...เราจะมีเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา ในโลกของชีวิตจริง น้องๆผู้เข้าประกวดก็ไม่มีทางรู้ว่า เวลาที่เขาจะต้องไปทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานของวงการบันเทิงหรืองานขออะไรก็แล้วแต่ เขาจะต้องมีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นโจทย์แต่ละโจทย์ของเราจะเป็นความลับ แต่มันก็จะอยู่ในเนื้อหาที่เราต้องการจะสอนเค้า แล้วก็ฝึก และทดสอบเค้าบางอย่าง ในส่วนของเทปนี้ มันจะวัดสกิลทักษะในเรื่องของการดูแลตัวเองเป็น ไม่ว่าจะเรื่องของการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว เป็นสิ่งที่เราจะต้อง Test เค้าเลย แล้วเขาก็จะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ซึ่งน้องแต่ละคนก็ทำออกมาได้ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง อันนี้ก็ต้องไปลุ้นกัน..."

ภารกิจเทป3-4 ทำให้เราเห็นเลยมั๊ยว่าคนไหนที่จะเหมาะสมและคว้าตำแหน่งเวทีนี้

"...เห็นเลยคะ มันเห็นไปได้เรื่อยๆ มันทำให้เราเห็นว่าบางคนก็ดูอ่อนด้อย บางคนก็ดูเด่นเด้งขึ้นมา แต่มันก็ยังไม่ได้พิสูจน์ว่าใครจะคะแนนนำ หรือใครจะคะแนนน้อย เพราะว่าบางคนก็มีความถนัดที่ไม่เหมือนกัน บางคนเค้าอาจจะทำได้ดีในเทปของ Healthy ก็ได้ แต่เทปนี้ก็เห็นอะไรบางอย่างฉายแววแล้ว..."

มาตรฐานของ Commentators ที่จะมานั่งเวทีนี้ ว่าต่างจาก Commentators ของเวทีอย่างไร

"...ในเรื่องของ Commentators เวที MIT มันเป็นความแกร่งในด้านของสาขาอาชีพของตัวเองอยู่แล้ว อย่าง "พี่ม้า" ก็การันตีชื่อเสียงในเรื่องของการพูดตรง พูดแรง แต่เนื้อหานี่จะชัดเจนมาก ส่วน "ธัญญ่า" อันนี้ทั้งบทบาทในละคร และชีวิตจริงเค้าเอาอยู่ทุกเรื่อง คงไม่ต้องเล่า ส่วน "พี่ลักษณ์" ผู้ที่รักในการฟูมฟักนางงาม ด้วยหัวใจของเค้ามากว่า 20 ปี และการส่งนางงามไปประกวดเมืองนอกก็มีผลงานที่สุดยอด พี่เนยเองก็เป็นหนึ่งในผลงานของพี่ลักษณ์ด้วย มันก็พิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง ได้ว่าเค้าเป็นกูรูตัวจริง ส่วน "เนย" เอง เนยก็ประสบความสำเร็จมาแล้วในเวทีต่างประเทศ และในหลายๆเวที และเนยมีความเข้าใจทั้งในเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการไปทำงานต่างประเทศ ว่ามันคืออะไร และสามารถให้คำแนะนำน้อง และโค้ชน้องได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นความแกร่งของทั้ง 4 คน ทั้ง 4ด้าน เราว่า สตรอง!!คะ..."

มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเวทีนี้ไม่สด เฟค ทำรายการเพื่อสร้างกระแส..?

"...ชีวิตนี้ถ้ามัวแต่ฟังคำวิพากษ์ วิจารณ์คนอื่นอ่ะ คงทำอะไรให้ดีไม่ได้ เพราะคำวิจารณ์มันก็คืออุปสรรคอ่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องเขี่ยมันไป ไม่ว่าจะเขี่ยด้วยมือ หรือ เขี่ยด้วยเท้า ก็ต้องเขี่ย เพราะว่าเรามั่นใจ ว่าเราทำมันได้ดีพอ และเราก็ทำเพราะเรารู้จริง เราถึงเลือกที่จะทำ ไม่ว่าอุปสรรคนั้นมันจะมากแค่ไหน เราไม่ใส่ใจ เพราะคนวิจารณ์อะทำง่าย แต่คนทำงานอะมันยาก.."

อยากให้ฝากถึงการประกวดในครั้งนี้

"...การประกวดปีนี้คือเราทุ่มเทอย่างมาก ที่จะหาตัวแทนประเทศไทยให้ไปประกวด ทั้งมิสอินเตอร์ เนชั่นแนล และอีกหลายๆเวทีที่เรามี เราอยากจะทำให้เค้าสร้างผลงานที่ดีที่สุดในฐานะมิสไทยแลนด์ ให้ดีที่สุด ให้มีผลงานกลับมาบ้านเรา และเราก็อยากที่จะปั้นน้องๆ ให้มีอาชีพในวงการบันเทิงต่อไป เมื่อเค้าได้รับเกียรติยศทางด้านนางงามแล้ว อยากจะหาจุดแข็งของน้องที่จะทำงานต่อในวงการบันเทิง อันนี้แล้วแต่น้องๆที่จะเลือก แต่เราจะพลักดันสุดความสามารถ..."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้