รวบรวมตำนานเพลง “คาราบาว” บรรจุไว้ใน “บ็อกซ์ เซ็ท 35 ปี คาราบาว” ออกแบบอย่างงดงาม ล้ำค่า ในวาระครบรอบ 35 ปีของ “คาราบาว”

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๕๙
"คาราบาว" วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ผ่านร้อน ผ่านหนาว มาจนอายุครบ 35 ปีของการทำงานในวันนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีบทเพลงอมตะมากมายเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ สมกับเป็นศิลปินระดับตำนานของวงการเพลงไทย

ในโอกาสนี้ "คาราบาว จึงจัดทำงานรวมเพลงชุดพิเศษขึ้น ซึ่งประกอบด้วยซีดีแผ่นทองทั้งหมด 4 แผ่น ที่คัดสรรบทเพลงที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุด รวม 59 เพลง ไม่ว่าจะเป็น มนต์เพลงคาราบาว, ลุงขี้เมา, เจ้าตาก, วณิพก, คนเก็บฟืน, คนล่าฝัน, สัญญาหน้าฝน, ทะเลใจ พร้อมทั้งเพลงพิเศษ "35 ปี คาราบาว" บรรจุเอาไว้ในบ็อกซ์ เซ็ท ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อวาระสำคัญแบบนี้ และทำขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 3,000 กล่องเท่านั้น เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนยังรักควายตัวนี้แบบสุดๆ ได้สะสมกัน โดยทุกกล่องจะมีหมายเลขประจำกล่องประทับเอาไว้

ที่สำคัญบทเพลงทุกเพลงได้ผ่านการทำมาสเตอร์ใหม่เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นในแบบ 24 บิท แล้วไม่ใช่แค่มีเพลงดีๆ ให้ฟัง "บ็อกซ์ เซ็ท 35 ปี คาราบาว" ยังมาพร้อมหนังสือรวมภาพของสมาชิกในวงที่หาดูได้ยากหนา 54 หน้า ที่มีลายเซ็นและความในใจจากสมาชิกทุกคนถึงแฟนเพลงในช่วงเวลาสำคัญครั้งนี้ บันทึกไว้ด้วย

แล้วยังมีเสื้อยืดที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน และแผ่นโลหะสัญลักษณ์ 35 ปี คาราบาวที่สวยงามน่าสะสม มอบให้เพื่อย้ำถึงความพิเศษของบ็อกซ์ เซ็ทชุดนี้ ที่จะทำขึ้นมาในโอกาสนี้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

โดยแฟนๆ ที่สนใจ "บ็อกซ์ เซ็ท 35 ปี คาราบาว" สามารถสั่งจองได้แล้วตามร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป และที่Carabao Official Fanpage อย่าลืมว่า ของมีจำนวนจำกัด แค่ 3,000 กล่องเท่านั้น!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4