เปิดตัวศึกคนดังซิ่งแหลก Celebrity Car Wars นำเสนอโดยคาลเท็กซ์ รวมสุดยอดเซลิบริตี้ดัง ร่วมงานที่ ดิเอ็มควอเทียร์

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๓
เดอะฮิสทรีแชนเนล (HISTORY Channel) ช่องบันเทิงเชิงเรียลลิตี้ ร่วมมือกับ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์, ทรูวิชั่นส์ และศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ จัดงานเปิดตัว ซีรี่ส์เรียลลิตี้แอ็คชั่น "ศึกคนดังซิ่งแหลก Celebrity Car Wars" ซึ่งออกอากาศทางช่อง History Channel HD ณ วอเตอร์การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ โดยรายการดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่29 สิงหาคม-17 ตุลาคมนี้ ทุกวันจันทร์ เวลา 3 ทุ่ม ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 556

ซีรี่ส์เรียลลิตี้แอ็คชั่น "Celebrity Car Wars" รวมคนดังทั้ง 6 คนจากภูมิภาคเอเชียที่มาประชันฝีมือการ ขับรถระดับขั้นเทพ และมีนักแข่งรถมืออาชีพ เข้ามาสอนเคล็ดลับการซิ่งวิบากให้กับคนดังเหล่านี้ ซึ่งวิธีการโค้ชของเขาจี้จุดจี๊ดของแต่ละคนอย่างเผ็ดมันส์ตลอดเส้นทาง แถมยังโดนสายตาจ้องจับผิดของ พิธีกรชื่อดัง บ๊อบบี้ โทเนลี่ โดยคนดังทั้ง 6 คน ได้แก่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจและพิธีกรคนดังของเมืองไทยผู้ที่คว่ำหวอดและรักเรื่องรถเป็นชีวิตจิตใจ, แอลัน วู นักแสดงและพิธีกรจากสิงคโปร์, แอนเดรีย ฟอนเซก้าอดีตมิสมาเลย์เซียยูนิเวิร์ส, โจอี้ มีด คิง นางแบบแถวหน้าของฟิลิปปินส์, เคซี มอนเทโร่ ดีเจและพิธีกรคนดังของ ฟิลิปปินส์ และมาร์ค เนลสัน นายแบบคนดังของฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันนี้ ทุกคนต่างเชือดเฉือนและฟาดฟันกันเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งผู้ชนะ ผู้แข่งแต่ละคนจะต้องสะสมคะแนนไปเรื่อยๆ กับโจทย์สุดโหด และท้าทายจนแทบถอดใจ มันไม่ใช่แค่การแข่งขันรถทั่วไป แต่เป็นการแข่งขันซิ่งวิบาก ต้องใช้ทั้งสมาธิ ความอดทน ความกล้า บ้าบิ่น ที่จะต้องผ่านแต่ละด่านไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการขับด้วยความเร็ว80 กิโลเมตร/ชั่วโมง และต้องเบรกกะทันหัน เพื่อไม่ให้ชนกำแพง การขับรถในห้างสรรพสินค้าที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างโดยมีเสาคานมากมาย ซึ่งต้องขับหลบในเวลาที่จำกัด รวมถึงการขับรถโฟวิล (4Wheels) หรือตีนตะขาบขึ้นเขาชัน 90 องศา เป็นต้นทั้งหมดคือโจทย์ที่เสี่ยงตายสุดๆ เพื่อให้ได้รางวัลที่เริ่ดที่สุด นั่นคือ การได้ขึ้น "ทำเนียบสงครามซิ่งคนดัง" ซึ่งเป็นทำเนียบรางวัลที่พิเศษที่สุด เพราะยังไม่มีใครได้เป็นสมาชิกเลยสักคนเดียว นอกจากนี้ความสนุกสนานและลุ้นกันไปในแต่ละสัปดาห์แล้ว ผู้ชมยังได้ทราบสุดยอดเคล็ดการขับรถจากนักซิ่งชั้นนำฝีมือเทพในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัวซีรี่ส์เรียลลิตี้แอ็คชั่น "ศึกคนดังซิ่งแหลก Celebrity Car Wars" นำเสนอโดยคาลเท็กซ์ ในครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าระดับโลกอย่างดิเอ็มควอเทียร์ นำโดยเซเลบริตี้ผู้เข้าร่วมแข่งขันชาวไทย พีเค- ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ บ๊อบบี้ โทเนลี่ พิธีกรในรายการ พร้อมด้วยผู้บริหารคนดัง อาทิ คุณ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา /คุณมนเทศ อันนวัฒน์/ คุณคริสโตเฟอร์ ฮัมฟรี่ส์ และเหล่าเซเลบบริตี้ที่ชื่นชอบรถและความสนุกสนาน ท้าทายไม่ว่าจะเป็น / คุณท็อป- ณัฐเศรษฐ์ พลูทรัพย์มณี/ คุณโก้-ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล/ นานา ไรบีนา/คุณศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์/ คุณกฤษณพงษ์ เกียรติศักดิ์/ คุณพริมา จักรพันธ์ หวั่งหลี/ คุณณัฐนิช โชติสรยุทธ์ / คุณปรียามน ธนวิสุทธิ์ / คุณธณัทร์ษริน สุสมาวัฒนะกุล/ คุณกิ่งกานต์ สลากธนวัฒน์ / คุณศศิวิมล ณ.ระนอง / คุณเจนนิตา ซอย คุณวิลาสินี พรประเสริฐถาวร และเหล่าดาราที่ตบเท้ามาให้กำลังใจ อาทิ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม และสาวโยเกิร์ต รวีวรรณ บุณประชม นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจากพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ชวน บ๊อบบี้ โทเนลี่ นายแบบ และนักแสดงสุดฮอต พิธีกรรายการ Celebrity Car Wars บินลัดฟ้าจากสิงค์โปร์มาร่วมงานเปิดตัวอีกด้วย พร้อมแชร์เคล็ดลับการขับขี่รถแบบวิบากและปลอดภัย และยังได้จำลองสนามแข่งรถ Hot Wheel ให้ดูกัน โดยเป็นการปล่อยรถถอยหลัง ว่าใครจะเข้าเส้นชัยได้ก่อนคนแรก โดยมีผู้ท้าประลองความเร็วอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร / วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม และบ๊อบบี้ โทเนลี่ ซึ่งรถของดีเจหนุ่มพีเค พุ่งเข้าเส้นชัยก่อนใคร

เตรียมตัวต้อนรับ ความสนุก ความมันส์ ความท้าทาย ของซีรี่ส์เรียลลิตี้แอ็คชั่น "ศึกคนดังซิ่งแหลก Celebrity Car Wars" ทางช่อง History Channel HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง556) เริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม-17 ตุลาคมนี้ ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. รับรองว่า เร้าใจทุกตอน ชนิดที่คนรักรถไม่ควรพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้