“ฝัน-ครุสุดา” ไม่กดดันถูกจับตามอง ยก “อ้วน-ปุ้ย” เป็นครู ถ่อมตัวไม่ใช่คนเก่ง

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
เรื่องแซ่บ และฉะฉานคงต้องยกให้ "ฝัน-ครุสุดา วันมา" พิธีกรสาวสวยประจำรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เพราะล่าสุดแฟนๆ รายการชมเปาะเจ้าตัวจัดรายการดี งานนี้ "สาวฝัน" ถ่อมตัวไม่ใช่คนเก่งเลยต้องพยายาม แถมยก "พี่อ้วน รีเทิร์น" และ "ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ" ให้เป็นครู

"ถามว่ากดดันไหมที่ถูกจับตามอง ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว(หัวเราะ) ในตอนแรกๆ ก็มีประหม่าบ้างเนื่องจากว่าเจอกับพี่อ้วนครั้งแรก ร่วมงานกันจริงจังครั้งแรก พี่อ้วนเป็นคนเสียงดังด้วยลุคส์แบบนั้นเลยทำให้ฝันรู้สึกเกร็ง แต่ทั้งหมดคือเราคิดไปเอง(ยิ้ม) พอได้เจอกันจริงๆ ได้ทำงานเจอกันทุกวันจะรู้เลยพี่อ้วนเป็นคนน่ารักมาก เสียงดังแต่ไม่มีอะไร บางครั้งพี่อ้วนสอนเราด้วยนะ คืออาจจะไม่ได้สอนตรงๆ ว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ด้วยประสบการณ์ของเขา ชั่วโมงมินพี่อ้วนค่อนข้างสูง เราก็เลยจำและเรียนรู้จากที่อ้วนโดยไม่รู้ตัว ส่วนพี่ปุ้ย ก็อย่างที่เราทราบกันเรื่องงานพิธีกรพี่ปุ้ยก็เป็นอันดับต้นๆ อยู่แล้ว ยิ่งมาได้ร่วมกันกันก็ปลื้มมาก ก็เรียกได้ว่าเป็นครูอีกคนหนึ่งในการทำงาน(ยิ้ม) จริงๆ ฝันว่าตัวเองเป็นคนโชคดีนะ ฝันว่าฝันเองไม่ได้เป็นคนเก่งมาก แต่โชคดีได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ มาตลอด เลยเราเลยมีโอกาสได้เห็นวิธีการทำงานของคนเก่งๆ เหล่านั้น แล้วก็จำมาใช้ ถามว่าทุกวันนี้พอใจกับผลงานรึยัง ยังไม่พอใจหรอกฝันว่าคนเรามันต้องเก่งขึ้นไปในทุกๆ วัน ต้องพยายามทุกๆ วัน ไม่ใช่ว่าพอมีคนบอกดีแล้วโอเคแล้วก็หยุดพัฒนา อันนั้นฝันว่ามันจะทำให้เราไม่รู้จักปรับปรุงข้อด้อยของตัวเอง(ยิ้ม) ฝันไม่เก่งเลยต้องพยายามให้หนัก กำลังใจในการทำงานหลักๆ ก็คงต้องยกให้แฟนๆ รายการนี่แหละบางทีเราอ่านคอนเม้นท์แล้วเราก็หลายเหนื่อย ยังไงก็ฝากติดตามและก็ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital