“เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” หนุนหลัง “โน้ส อุดม” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ คอมเมดี้โชว์ “หมู่”

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๗
"เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์" ทุ่มสุดตัวหนุนหลัง "โน้ส อุดม" สร้างปรากฏการณ์เสียงหัวเราะครั้งใหม่ กับคอมเมดี้โชว์ "หมู่" ทอล์คโชว์ครั้งแรกของโน้ส และผองเพื่อนที่จะมาร่วมบริหารอารมณ์ขันบนเวทีเดียวกัน

เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ยาดมอารมณ์ดี ร่วมกับเซียงเพียวรีลีฟครีม คล้องแขนสุดยอดตัวพ่อเสียงหัวเราะแห่งยุค "โน้ส อุดม" สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับคอมเมดี้โชว์ครั้งสำคัญ ครั้งแรกที่ "โน้ส อุดม" สลัดลุคฉายเดี่ยวไมโครโฟน ในคอมเมดี้โชว์ "หมู่" ที่โน้สชวนเพื่อนพ้องน้องพี่พาเหรดขึ้นเวทีสร้างความสุข และร่วมบริหารเสียงหัวเราะร่วมกัน ซึ่งทุกคนที่ร่วมยืนบนเวทีนี้ ล้วนแล้วแต่ต้องเคยถูกพูดถึง หรือล้อเลียนแบบแสบ ๆ คัน ๆ ผ่านฝีปากของโน้สกันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นตูน บอดี้สแลม ปาล์มมี่ สิงโต นำโชค โจอี้ บอย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ติ๊ก ชีโร่ แสตมป์ อภิวัชร์ และศิลปินมาร่วมเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าโปรเจกต์สุดพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินอารมณ์ดีล้นเวทีจะสร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และความประทับใจไม่แพ้เดี่ยวไมโครโฟนในแต่ละครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก คอมเมดี้โชว์ "หมู่" โน้ส อุดม กล่าวว่า "งานนี้เป็นคอมเมดี้โชว์ ที่เป็นสไตล์ถนัดของโน้สซึ่งเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว และเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการรายเดียว ก็มีความชัดเจนที่เป็นยาดมอารมณ์ดีน่าจะเข้ากับทอล์คโชว์อารมณ์ดีของโน้ส ที่ผ่านมาเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์เป็นยาดมที่ให้ความสดชื่น ผ่อนคลาย ดังนั้นจึงขอสนับสนุนให้คนไทยอารมณ์ดี ซึ่งสอดคล้องกับการแสดงทอล์คโชว์ "หมู่" ในครั้งนี้ของโน้ส ที่คราวนี้ชักชวนผองเพื่อนรัก ให้มาขึ้นเวทีด้วยกันเป็นการร่วมกันเป็นโปรเจกต์พิเศษ เป็นโปรเจกต์ที่ยากแต่คิดว่าสนุกแน่นอน เดี่ยวไมโครโฟนที่ผ่านมา สนุกสนานเต็มไปด้วยมุกและเสียงหัวเราะอย่างไร คราวนี้คาดว่าจะสร้างความประทับใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเดี่ยวเลย"

พบกับคอมเมดี้โชว์ "หมู่" โน้ส อุดม ได้ตั้งแต่ 3-11 กันยายน 2559 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ จำหน่ายบัตรแล้วที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest