'The Kastle’ ตอกย้ำความเศร้า ด้วยซิงเกิลล่าสุด “เวลาสุดท้าย”

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๗
ส่งผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายใหม่ Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ภายใต้สังกัด Music Move Entertainment (มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์) ล่าสุดได้ส่งซิงเกิลของ 4 หนุ่ม วง The Kastle (เดอะคาสเซิล)คูน-ธรรมธร(ร้องนำ), มด-กุลนที(กีต้าร์), ชีตาร์-ภูริสร์(เบส) และบูม-บุญญฤทธิ์ (กลอง) กลับมาตอกย้ำความเศร้ากันต่อเนื่องด้วยเพลง "เวลาสุดท้าย" โอกาสสุดท้ายที่ต้องทำทุกทางเพื่อฉุดรั้งคนรักไว้ให้นานที่สุด โดยได้โปรดิวเซอร์คุณภาพอย่าง พล คชภัค(วงแคลช), ยักษ์ อนันต์(วงแคลช), ปอย (พอร์ตเทรต), โอ๊บ เพิ่มศักดิ์(วงไทม์), และเอก สุดเขต(วงซีซั่นไฟว์) มาร่วมกันคัดเฟ้นเพื่อทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ซึ่งนักร้องนำ คูน-ธรรมธร เล่าถึงขั้นตอนการทำงานของเพลงนี้ว่า "การทำเพลง "เวลาสุดท้าย" พวกเราทั้ง 4 คน และพี่ๆโปรดิวเซอร์ของค่าย บ็อกซ์ มิวสิค ได้จัดเข้าแคมป์เล็กๆ ซึ่งตัดขาดจากโลกภายนอก ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ไม่มีอินเทอร์เน็ต มันทำให้เราโฟกัสในงานจริงๆ ไม่มีสิ่งใดมารบกวน จุดเด่นของเพลงนี้ทุกคนมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากขึ้น อย่างตัวผมเองซิงเกิลนี้ได้แต่ทำนองกับพวกพี่ๆโปรดิวเซอร์ หน้าที่มด(กีต้าร์)มีขึ้นลายกีต้าร์ ใช้แอมเบียนต์(เสียงบรรยากาศของเพลง)มากขึ้น ส่วนของชีต้าร์(เบส) ก็ทำลายเบสให้เด่นมากกว่าซิงเกิลที่แล้ว และบูม(กลอง)คิดลูกเล่นลูกส่งของกลองเยอะขึ้นเพื่อเพิ่มความน่าสนใจกับเพลงนี้ครับ และพี่ๆโปรดิวเซอร์อยู่ด้วยกันตรงนั้นพร้อมกันหมด เราสามารถออกความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกันได้ตลอดและจึงได้ออกมาเป็นเพลงนี้ครับ

ส่วนมิวสิควีดีโอถ่ายทำไปแล้วครับ เป็นการเล่าถึงผู้ชายคนนึงที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้คนที่เธอรักจากไป สุดท้ายจะรั้งได้หรือไม่ได้ ฝากติดตามในมิวสิควีดีโอเพลง "เวลาสุดท้าย" ด้วยนะครับ"

สามารถติดตามอัพเดทผลงานของ "The Kastle" (เดอะคาสเซิล) สังกัด Boxx Music บ็อกซ์มิวสิค ได้ที่ช่องทางFacebook:http://www.facebook.com/boxxmusicteam/Instagram : boxxmusicteam / youtube : boxx music

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้