ดาต้า ดรัลชรัส แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สร้างชื่อระดับอินเตอร์คว้ารางวัลนักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยมจากซีรีส์เกาหลี “Touching You”

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๗
โกอินเตอร์และถือว่ามาแรงสุดๆ สำหรับนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ดารานักแสดงชื่อดังระดับประเทศ และนักร้องในสังกัด Studio54 Records ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ล่าสุดกับการได้รับรางวัลในสาขา "นักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยม Best Guest Star" จากซีรีส์เว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง "Touching You ในงาน KWEB FEST 2016 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ยิ่งทำให้ชื่อของ ดาต้า ดรัลชรัส เป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าทวี

ก้าวไปอีกระดับหนึ่งสำหรับ ดาต้า ดรัลชรัส ในฐานะดาราสาวสวย และศิลปินมากความสามารถซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนระดับอินเตอร์ นอกจากผลงานเพลงสร้างชื่อ "Lost Soul" ที่ว่ากันว่าเป็นเพลงที่มีมิวสิควีดีโอสวยงามมีความเป็นศิลปะและได้รับการยอมรับ โดยเฉพาะในเรื่องการร้องเพลงและการแสดงที่จัดได้ว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร และล่าสุด ดาต้า ก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งกับการทำงานในระดับอินเตอร์ร่วมงานกับวงการบันเทิง เกาหลีในฐานะนักแสดงรับเชิญในซีรีย์ "Touching You" ประพันธ์โดย ซอง มินจี, กำกับโดย พัค ซูชอล และยังได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนั้นอีกด้วย ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ซึ่งดังเป็นพลุแตกอยู่แล้วได้ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้น ซึ่งด้วยบุคลิกพิเศษของดาต้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องนี้ และยังได้รับมอบหมายให้แต่งเพลงและร้อง You Are The One For Me (Touching You OST) โดยเนื้อเพลง ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเอง โดยเรื่องนี้ ดาต้า ได้มีโอกาสร่วมงานแสดงกับ แทคยอน จาก 2PM, ซอง ฮายุน, พัค จูฮยอน,คิม จองมุน และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย กับบทบาทเจสสิก้า นางแบบชื่อดังที่โดดเด่น ทำให้ ดาต้า ได้รับรางวัลในสาขา "นักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยม Best Guest Star" จากการแสดงซีรีส์เว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง "Touching You ในงาน KWEB FEST 2016 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงต่างชาติน้อยคนนักที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทำให้ชื่อของ ดาต้า ดรัลชรัส ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ และนี่ถือเป็นก้าวที่สำคัญของดารานักแสดงและนักร้องสาวมากฝีมือคนนี้อย่างแท้จริง

ติดตามผลงานของศิลปินสาวสวยมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส IG:@data_daran

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน