“บุ๋ม ปนัดดา” จัดหนัก “แอนดรูว์ JKN” ปลอกเปลือกจากชายแท้สู่ผู้บริหารสาวประเภทสอง

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๔
ได้ชื่อว่าเป็นผู้บริหารสาวประเภทสองคนเดียวในตลาดหลักทรัพย์และถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ "แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจมัลติมีเดียอันดับต้นๆของเมืองไทย ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "แรงชัดจัดเต็ม" ทาง ช่อง Bright TV โดนพิธีกรคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ปลอกเปลือกเส้นทางชีวิตกว่าจะมีวันนี้ พร้อมกับนาทีขึ้นเขียงศัลกรรมยาวนานกว่า 18 ชั่วโมงก่อนจะออกมาสวยสมใจ

โดย "แอนดรูว์ จักรพงษ์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด เป็นผู้หญิงข้ามเพศ เป็นผู้หญิงที่เกิดอยู่ในร่างผู้ชาย ไม่ใช่เกย์ ไม่ใช่ไบ แต่ต้องทนเพราะตัวเองมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ที่สำคัญเกิดในครอบครัวคนจีนแล้วยังเป็นพี่คนโตด้วย เป็นความหวังของบ้าน เรียนโรงเรียนชายล้วนมาตั้งแต่เด็ก แต่เป็นสิ่งที่ทำให้แอนมีความสุขมาก พ่อมีร้านวีดีโอ ฐานะปานกลาง พ่อรู้ว่าเราเป็นแต่ไม่ได้พูดออกมาเฉยๆ พอโตอายุได้สิบกว่าปีก็ไปเรียนมัธยมปลายที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย เพราะอยากเรียนภาษาระหว่างที่อยู่ที่โน่นก็ไปเป็นเด็กปั๊ม เพราะอยากเก็บเงิน เงินที่พ่อให้ไปให้จำกัดเราเก็บได้ปีละ 3-4 แสน ซึ่งภูมิใจมาก ทำงานศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เก็บกวาดทุกอย่างตรงแคทเชียร์ ทำให้เด็กวัยสิบกว่าๆ ได้เราเรียนรู้เลยว่าเวลาต้องเจอความกดดันเราต้องปฏิบัติตัวอย่างไร มันไม่ได้สุขสมหวังตลอดไป มันคือกฎระเบียบแห่งชีวิตที่เราได้ฝึกฝนตัวเองตลอดเวลาทำให้เรามีเป้าหมาย แต่ตอนนั้นอยากเป็นอยู่อย่างเดียวคือพิธีกรรายการโทรทัศน์ อยากเป็น "โอปราห์ วินฟรีย์" เมืองไทย แต่พอเรียนจบด้านรัฐศาสตร์ก็กลับมาเมืองไทยเพื่อมารับช่วงกิจการต่อจากคุณพ่อ พ่อเปิดเป็นร้านเช่าวิดีโออยู่แถวบางแค พอกลับมาเราก็ตระหนักว่าธุรกิจโฮมวีดีโอหรือดีวีดีเทปอะไรพวกนี้มันไม่ใช่ธุรกิจโฮมวีดีโอหรือดีวีดีนะ แต่เค้าซื้อไปเพื่อไปดูโปรแกรมที่อยู่ข้างใน ที่เรียกว่าคอนเทนต์ต่างหาก ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเข้าคอนเทนต์จากต่างประเทศมาขายในเมืองไทย ตอนนั้นอายุ 21-22 มีเงินก้อนแรกจากการขายชุดแรก 10 ล้าน เราตกใจเลย ตอนนี้ทุกคนยกให้เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยซึ่งต้องขอบคุณมาก ตอนนี้มีทั้งหมด 15 บริษัท ตั้งแต่ไปเรียนต่างประเทศแล้วกลับมาเมืองไทย เราร้องไห้ตลอด และคิดว่าคงไม่มีวันนี้ได้ (เป็นผู้หญิง) เพราะแอนต้องแบกทุกอย่างไว้บนบ่า ไหนจะพนักงาน 300 คน ไหนจะพ่อแม่ ไหนจะพาทเนอร์ทางธุรกิจของเราที่มีอยู่ทั่วโลกอีก ไหนจะผู้ใหญ่ที่เรานับถือ เค้าจะยอมรับมั้ย ที่อยู่ดีๆ มาแต่งหน้าทำผม เค้าจะคิดว่าแอนเพี้ยนมั้ย แอนแต่งหญิงใส่ส้นสูงแต่งหน้าทำผมมาเกือบสองปีแล้ว แต่เป็นเต็มรูปแบบเพิ่งจะเมื่อต้นปีนี้ เพิ่งไปทำหน้ามาเมื่อตอนต้นปี แอนไปผ่าตัดศัลยกรรมที่โรงพยาบาลชื่อดังของเกาหลีใต้ ชื่อ Grand Plastic Surgery ค่าศัลยกรรมทั้งหมด 3 ล้านบาทแอนทำฟรี

หมอต้องทำศัลยกรรมให้แอนทั้งหมด 10 อย่าง ทั้ง ปลูกผม ฉีดไขมันหน้าผาก ศัลยกรรมตาสองชั้น ศัลยกรรมเสริมจมูก ลดโหนกแก้ม ศัลยกรรมเสริมแก้ม เสริมร่องแก้ม ดึงหน้า ตัดกราม และคางวีไลน์ ใช้เวลาในห้องผ่าตัด 18 ชั่วโมง แอนเปลี่ยนจากกะโหลกผู้ชายกลายเป็นกะโหลกผู้หญิงเพราะเค้าทุบหน้าแอนใหม่หมดเลย ต้องพักฟื้นที่เกาหลี 1 เดือน หลังผ่าตัดเสร็จหมอเค้าจะดูแลเราร่วมกับนักกายภาพ ให้เราออกกำลัง คนที่ทำศัลยกรรมต้องเดินออกกำลังจะได้หายไวๆ ทำออกมาแล้วแอนรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ หน้าเก่าของตัวเองนี่เห็นแล้วอยากจุดธูปแล้วขออย่ากลับมาอีกเลย(หัวเราะ)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้