ร่วมทำดีเนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สค

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๔
โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) โรงพยาบาลขอนแก่น และคณะทันตแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการตรวจรักษา-ผ่าตัดต้อกระจก ทำฟัน ตรวจโรคทั่วไป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม เมื่อวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม 2559 โดย ช่อง 7 สี ส่ง วิน-วาทิต โสภา, กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ ร่วมเปิดโรงทาน มอบความสุขความบันเทิงและกำลังใจให้ผู้ป่วย ประชาชนในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่จิตอาสา โดย คุณวรรณวิมล ศุภประเสริฐ รองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และ คุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว ร่วมเปิดโครงการ ณ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ จ.สกลนคร

งานนี้พูดได้คำเดียวว่าบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองมาก เหล่านักแสดง-ผู้ประกาศข่าวไม่รอช้ารีบเปิดฟอลเล่นเกมส์ ร้องเพลง พร้อมนำของที่ระลึกมากมายนำไปแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งยังทำหน้าที่จิตอาสาดูแล ให้กำลังใจผู้ป่วย-ญาติ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่มาปฎิบัติงาน อย่างเป็นกันเอง

โดย กุญแจซอล เผยถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาเจอกับทุกคนในวันนี้ แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่มามอบความอิ่มใจให้กับผู้ที่เข้ามาทำการรักษา เจ้าหน้าที่ที่นี่แล้ว ช่อง 7 สียังได้จัดอาหารบริการให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันด้วย และนอกจากโครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ช่อง 7 สี ยังมีโครงการและกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางช่อง 7 สี หรือช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram:@bbtv_ch7"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4