ทีวีไกด์: เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 8-9 ออกอากาศวันพุธที่ 31 สิงหาคม 59 และ วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 8วันพุธที่ 31 สิงหาคม 59

ธีภพ(ติ๊ก) กักตัวพริริสา(ใหม่ ดาวิกา)ไว้ที่บ้านสวน เพื่อความปลอดภัย และต้องการเค้นความจริงให้รู้ว่าพริริสาเป็นใครกันแน่ แต่พริริสาพยายามหนีออกจากบ้านสวนจนตกน้ำ เป็นไข้ ธีภพดูแลอย่างดีทั้งเฝ้าไข้ ทำอาหารให้ทาน ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ธีภพรู้ใจตัวเองว่ารักริสา แต่อยากรู้ว่าริสาคือใครกันแน่ ริสาปากแข็งไม่ยอมบอก ด้านเจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค) ให้ไคซัจ กับมิรา(สายไหม)ช่วยกันตามหาพริริสา รู้แต่ว่าหายไปพร้อมธีภพ เจ้าชายคามินบุกไปบ้านธีภพ เจอกับวิวรรณ แม่ของธีภพ ก็แปลกใจที่เจ้าชายคามินต้องตามหาพริริสา ด้านกรนันท์(โยเกิร์ต) หวังจะให้เจ้าชายคามินชอบตัวเอง พยายามทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม แต่คามินไม่ได้สนใจอะไร ไคซัจพาเจ้าชายคามิน ไปหาพริริสาเจอจนได้ คามินเห็นธีภพใกล้ชิดริสา ก็โกรธมาก ต่อสู้กัน สุดท้ายคามินบอกความจริงกับธีภพว่าริสาคือเจ้าหญิงพริริสาแห่งไทรจีส ทำเอาธีภพอึ้งไปเลย เพราะหลงรักเจ้าหญิงเข้าเต็มเปา ธีภพไปเจออธิรุจ(ว่าน) ก็ได้รู้ความจริงจากมิราแล้ว เพียงแต่ไม่รู้ว่าพริริสาต้องการจัดการอะไรบูรพเกียรติ

เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 9วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 59

เจ้าชายคามินตัดสินใจย้ายพริริสาไปอยู่เซฟเฮ้าส์ที่ปลอดภัย และให้ทางรัฐบาลไทยส่งตำรวจมาอารักขา ซึ่งได้ส่งอธิรุจและธีภพมาช่วยเป็นพิเศษ เจ้าชายคามินไม่พอใจ แต่เมื่อรู้ว่าเป็นความต้องการของท่านพ่อราอิล ก็เลยขัดไม่ได้ คามินเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบูรพเกียรติเรียบร้อย เพื่อเตรียมแผนการต่อ ด้านธีภพมาดูแลอารักขาเจ้าหญิงพริริสาอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว พริริสาพยายามจะคุยด้วย ก็พยายามหลีกเลี่ยง พริริสาทนไม่ไหว หาเวลามาคุย ธีภพถามริสาว่าทำไมต้องการแก้แค้นครอบครัวบูรพเกียรติ ทั้งที่คณิน(สันติสุข) เป็นพ่อแท้ๆของเธอ พริริสาไม่ตอบ ต่างคนต่างไม่ยอมคุยกัน ทางฝ่ายกานดาและกรนันท์ มักใหญ่ใฝ่สูง โดยกานดาไปขอถอนหมั้นธีภพกับกรนันท์ ทำให้วิวรรณโกรธมาก ทางด้านเจ้าชายคามินตัดสินใจเรียกประชุมผู้ถือหุ้นบูรพเกียรติ ประกาศผู้ถือหุ้นคนใหม่คือพริริสา ทำให้ทุกคนตกใจม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024