ทีวีไกด์: “แพนเค้ก-เอกกี้-โบว์” บุกบ้าน “อาต้อย” “อีฟ” แต่งแน่? แต่ต้องมีข้อแม้ใน “บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์”

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
หลังจากข่าวการถูกขอแต่งงานของลูกสาวสุดที่รัก อาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา ขอเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ "บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ซึ่งเหล่าพิธีกรก็ขอบุกถึงบ้าน เตรียมเจะาะลึกเม้าท์มอยถึงประเด็นฮ็อต นำทีมโดย นางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับสองพิธีกรชื่อดัง "เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" และ "โบ - ธนากร ชินกูล" ที่จะโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในฐานะพิธีกรรายการ

ถือเป็นการประเดิมเทปแรกของรายการด้วยเรื่องราวที่ฟังแล้วยิ้มไม่หุบ กับการเปิดใจครั้งสำคัญของ "อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา" ที่จะมาเล่าวินาทีครั้งสำคัญที่ลูกสาวคนเก่ง "อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา" เตรียมแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ซึ่งอาต้อยเปิดเผยว่า "ก็ทราบแหละเขาชอบใครก็จะพามา ก็จะรู้ก่อน ชื่อต้น (เติมศักดิ์) เป็น MD บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเขารู้จักกันมาเป็นปีแล้วจากทางเพื่อนๆ คบกันมา 6 เดือนเศษ ๆ ก่อนที่จะมาบอกอาว่าจะแต่งงานซึ่งอาก็ดีใจมาก (ทำตาลุกวาว) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะมีการขอแต่งงาน เห็นอีกทีก็ตอนเขาส่งรูปเข้ามาในไลน์กรุ๊ป คุณแม่ (เปี๊ยก-อรัญญา) ก็ตกใจนิดๆ แต่ก็ดีใจนะ ถือเป็นเรื่องดีเพราะอายุมากกันแล้วก็เป็นห่วงเขา ทั้งสองคนจะได้ดูแลซึ่งกันและกัน ที่สำคัญต้นเขาเป็นคนดีด้วย" ส่วนประเด็นที่พิธีกรต้องยิงคำถามคือต้องแต่งเข้าบ้านและห้ามเปลี่ยนนามสกุลด้วย อาต้อยได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ส่วนเรื่องหลานก็แล้วแต่ จริงๆ ก็บอกเขา ถ้าแต่งงานแล้วต้องแต่งเข้าบ้านและอยู่บ้านใกล้พ่อแม่ อยากให้แชร์ๆ กันมากกว่า ไปบ้านพ่อแม่สามีบ้าง มาบ้านอาบ้าน เพราะทำบ้านไว้ให้แล้ว"

ส่วนนามสกุลจะเปลี่ยนหรือไม่ อาต้อยจะว่าอย่างไร มาร่วมหาคำตอบกันว่าลูกสาวสุดห่วง "อีฟ" จะตัดสินใจอย่างไร เมื่อต้องเจอประกาศิตแบบนี้ และงานแต่งจะอลังการขนาดไหน ใครอยากรู้ต้องห้ามพลาดรอรายการ "บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์" ทุกวันศุกร์ เวลา 17:30 น. เริ่มวันศุกร์ 2 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่นี่ที่เดียวทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ
๑๕:๐๘ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ ออกตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2557 ครั้งที่
๑๕:๒๐ ผถห.AMAไฟเขียวจ่ายปันผลปี 66 หุ้นละ 0.25 บ. รับทรัพย์ 17 พ.ค.นี้ - ปักหมุดรายได้ปี 67 เติบโต 2 Digit
๑๕:๐๒ ผถห.MENA พร้อมใจโหวตจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.03 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 17 พ.ค.นี้-ลุยงานขนส่งเต็มสูบดันรายได้โตเกิน15%
๑๕:๑๓ กทม. กำชับผู้ค้าเก็บอุปกรณ์การค้าทุกครั้งหลังเลิกทำการค้า
๑๕:๒๐ นนน-กรภัทร์ นำทีมศิลปินรุ่นใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ The Coach Tabby Shop ป๊อปอัพสโตร์สุด immersive
๑๕:๔๒ เปิดอาณาจักร ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35
๑๕:๕๗ กทม. ประสาน NT ปรับระดับผิวฝาบ่อท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินในเขตจตุจักร