"ภักดี" เพลงเต้นรำยุค 80 จาก POLYCAT เรื่องราวภาคต่อใน The Complicated Love Story

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
ภักดี อีกหนึ่งเพลงเต้นรำยุค 80 จาก POLYCAT พูดถึงการรักในสิ่งที่ทำ ซื่อสัตย์กับมัน ถึงอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก เราก็ภูมิใจและมีความสุข แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องเจอกับความผิดหวังและเสียใจจากสิ่งที่ทำก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่อยากให้ใครมาเป็นแบบเรา ถ้าไม่อยากเสียใจก็ให้ดูตัวอย่างจากความผิดหวังที่ฉันเจอ ความภักดีนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่...หากจะมีความรักทั้งที อย่าเป็นเลยคนจงรักภักดี...

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวภาคต่อของเพลง มันเป็นใคร ใน The Complicated Love Story (เพื่อนพระเอก, มันเป็นใคร, ภักดี) ซึ่ง พี่รุ่ง (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ - ผู้บริหารค่ายเพลงสมอลล์รูม) ยังคงนั่งแท่นผู้กำกับ ดูแลตลอดทุกขั้นตอนการถ่ายทำและตัดต่อเช่นเคย รวมไปถึงนักแสดงนำที่รับบทโดย "ยิ้ม" (ประวิทย์ ฮันสเตน - มือกลองวง SOMKIAT, พระเอก MV เพลง เพื่อนพระเอก และ มันเป็นใคร) และที่พิเศษไปกว่านั้นยังได้นางเอกสาวหน้าสวยขวัญใจหนุ่มไทยทั้งประเทศอย่าง "เก้า" (สุภัสสรา ธนชาต) มาร่วมแสดงด้วย ทำให้บรรยากาศในกองเต็มไปด้วยความสดใส มิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราวของนางเอก (รับบทโดย เก้า) ที่เสียใจ ผิดหวังจากความรัก จึงมาหาเพื่อนชายที่สนิทที่สุด (รับบทโดย ยิ้ม) ซึ่งยิ้มก็รับฟังและคอยปลอบ คอยดูแลตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน แล้วจู่ๆก็มีเรื่องที่ทำให้ยิ้มต้องเสียใจ เก้าจึงมาทำหน้าที่ปลอบสลับกันแทน กลายเป็นเพื่อนที่ต่างคนต่างเข้าใจความรู้สึกของคนหัวอกเดียวกัน อยู่ในสถานะของคนที่ภักดีเช่นกัน

เบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลงนี้ ต้องขอปรบมือให้สาว เก้า ที่ไม่ว่าจะเป็นบทร้องไห้ก็สามารถร้องออกมาได้อย่างง่ายดาย หรือซีนที่ต้องลงน้ำก็ลงเล่นแบบไม่ห่วงสวยห่วงเปียกเลยแม้แต่นิดเดียว ถึงขนาดที่บางเทค บางซีนทีมงานให้ผ่านแล้ว แต่ เก้า ก็สปิริตสูงขอถ่ายอีกรอบเพื่อให้ได้เทคที่ดีที่สุด เห็นความทุ่มเทของนักแสดงแบบนี้แล้ว อย่าลืมไปติดชม MV กันได้ นอกจากนี้ก็ยังมีฉากชวนฟินให้ได้จิกหมอนไปตามๆกันอีกด้วย สุดท้ายแล้วความภักดีจะดีที่สุดหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในมิวสิควิดีโอเพลง ภักดี ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!