ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “จิ๊บ ปกฉัตร – นท พนายางกูร” เหวอกลางอากาศ เจอคำถามแทงกั๊ก!!! ใน เดอะมันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๙
"The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน - อาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ มาร่วมให้กำลังใจกับการแข่งขันของคู่เพื่อนซี้สุดแนวต่างขั้ว "จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย และ นท พนายางกูร" ที่จูงมือกันมาใช้สติปัญญาดวลคำถาม แถมทั้งคู่ยังเผยอีกว่า รายการนี้เป็นรายการแรก ที่ได้มาออกรายการร่วมกัน!!! และใช้ความสามารถชิงแจ็กพอตเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมรถยนต์โตโยต้า วีออส 1 คัน

งานนี้ 2 สาว "จิ๊บ – นท" ยังออกตัวแรงว่า คำถาม 7 ข้อ ของรายการเป็นเรื่องหมูๆมาก ยังไงก็ต้องลุยคำถามถึง ข้อ 7 แน่นอน เพราะพกความมั่นใจมาเต็มที่ โดยครั้งนี้ สาวนท ยกสิทธิ์การตัดสินใจเลือกคำตอบให้ จิ๊บ แต่เพียงฝ่ายเดียว เพราะมีความมั่นใจในฝีมือพี่สาวคนสนิทคนนี้มาก ซึ่งทั้งคู่ก็บริหารจัดการเงินได้เป็นอย่างดี จนมาถึงคำถามข้อที่สาว จิ๊บมั่นอกมั่นใจสุดๆ ถึงขั้นจะทุ่มเงินสดที่เหลือแบบหมดหน้าตัก ในตัวเลือกข้อนี้เพียงข้อเดียว กับคำถามที่ถามว่า "เหตุตบกัน โดยไม่เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีโทษปรับสูงสุดกี่บาท?" ระหว่าง 500 , 1,000 , 5,000 หรือ 10,000 บาท เมื่อพิธีกร "เอ – วราวุธ" อ่านคำถามจบ เรียกว่า สาวจิ๊บ จูงมือ นท ไปวางเงินที่ตัวเลือก 500 ทันทีแบบไม่ลังเล พร้อมกับเฉลี่ยเงินไว้ที่ตัวเลือกอื่นด้วยเพื่อกันพลาด แต่เมื่อถึงเวลาเฉลยคำตอบ เงินที่วางไว้ในช้อยส์ตัวเลือก 500 บาท กลับร่วงลงไปทั้งหมดต่อหน้าต่อตา ทำเอาทั้งคู่ถึงกับเหวอค้างกลางอากาศเลยทีเดียว!!!!

ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องของคำถามข้อนี้คืออะไร?? และ 2 เพื่อนสนิท "จิ๊บ – นท" จะได้เล่นคำถามในข้อต่อไปหรือไม่?? ตามเชียร์ได้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน - อาทิตย์ที่ 4 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4