ดูไบ โอเปรา เปิดม่านการแสดงปฐมฤกษ์อย่างยิ่งใหญ่

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๕๕
-ปลาซิโด โดมิงโก สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเปิดการแสดง ณ สถานที่สุดอลังการที่ทั่วโลกต่างรอคอยในมหานครดูไบ

ค่ำคืนนี้ทุกสายตาทั่วโลกต่างจับจ้องไปที่มหานครดูไบ เมื่อดูไบ โอเปรา เปิดม่านการแสดงครั้งปฐมฤกษ์ โดยมีผู้โชคดีเพียงไม่กี่ท่านที่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการแสดงอันน่าทึ่งของ ปลาซิโด โดมิงโก นักร้องอุปรากรเสียงเทเนอร์ผู้โด่งดังระดับโลก พร้อมยลโฉมความงดงามอลังการของสถานที่แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160830/402505 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160830/402506 )

บัตรเข้าชมการแสดงปฐมฤกษ์ของดูไบ โอเปรา ถูกขายหมดภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงที่เปิดขายเมื่อเดือนเม.ย. ทั้งนี้ ดูไบ โอเปรา ต้อนรับแขกผู้เข้าชมตั้งแต่เวลา 18.00 น. ด้วยเครื่องดื่มและคานาเป้ ก่อนที่ทุกท่านจะไปยังที่นั่งเพื่อเริ่มชมการแสดงซึ่งจะเป็นที่จดจำไปชั่วชีวิต

แจสเปอร์ โฮป ประธานบริหารของดูไบ โอเปรา กล่าวว่า "คืนนี้คือช่วงเวลาประวัติศาสตร์แห่งเสียงเพลงและท่วงทำนองดนตรี ดูไบ โอเปรา สาดประกายแห่งความงดงามน่าตื่นตะลึงในยามค่ำคืนเมื่อมองจากภายนอก และผู้โชคดีที่มีโอกาสได้เข้าไปยังภายในโรงละครยังสามารถยืนยันได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการที่กู้ก้องด้วยสุดยอดการแสดงอันน่ามหัศจรรย์ของปลาซิโด โดมิงโก ผู้เป็นตำนาน เราตั้งตารอที่จะได้ให้การต้อนรับผู้คนอีกเป็นจำนวนมากที่จะมาเยือนสถานที่แห่งนี้ในอีกไม่กี่วัน ไม่กี่สัปดาห์ และไม่กี่เดือนข้างหน้า พร้อมร่วมชมผลงานชิ้นเอกที่จะจารึกไว้กับ ดูไบ โอเปรา ต่อไปในอนาคต"

ดูไบ โอเปรา พร้อมแล้วสำหรับการจัดการแสดงอันน่าทึ่งของศิลปินระดับโลก ด้วยสถานที่ที่สามารถจุผู้ชมได้มากถึง 2,000 ที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นอุปรากร ละครเวที คอนเสิร์ต นิทรรศการศิลปะ ออร์เคสตรา ภาพยนตร์ รายการกีฬา และโปรแกรมตามฤดูกาล ก็สามารถเนรมิตให้เกิดขึ้นได้ ณ สถานที่แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของ The Opera District

ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมการแสดงระดับโลก ณ สถานที่ที่งดงามที่สุดในดินแดนตะวันออกกลาง โดยสามารถดูตารางการแสดงของดูไบ โอเปราได้ทางเว็บไซต์ และสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดง The Pearl Fishers, The Barber of Seville, Opera Without Words, Coppelia, Giselle, Postcards from Vienna, Mozart Gala, Impossible, Jose Carreras, Vivaldi's The Four Seasons, Sara Baras, Anoushka Shankar, Bejart Ballet Lausanne, The Nutcracker on Ice และ Slava's Snowshow ได้ทางออนไลน์ที่ http://www.dubaiopera.com

ที่มา: Dubai Opera

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4