“จอย” ยัน “อาเล็ก” แค่จู้จิ้น เผยภาพหลุดแนบชิดเป็นเพียงมุมกล้อง

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๐
ยังคงยืนยันความเป็นพี่น้องสำหรับ "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" และ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" แต่ล่าสุดมีภาพหลุดสุดสวีตทั้งคู่ที่สนามบินว่อนโซเชี่ยล งานนี้ "สาวจอย" เลยออกมาแก้ต่างผ่านรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ถึงภาพดังกล่าวว่า

"ไม่อยากเรียกว่าภาพหลุดเลย มันเป็นภาพที่สนามบิน ภาพหลุดคือต้องเปฌนภาพที่ปกปิด แต่นี่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเล็กไปทริปกับเล็กที่ฮ่องกง เป็นภาพที่ถ่ายที่สนามบิน จำไม่ได้ว่าขาไปหรือขากลับ เราก็รู้สึกเฉยๆ มากเพราะว่ามันเป็นภาพปกติ ถามว่าตกใจมั้ยที่เห็นภาพไม่ตกใจเลย เพราะว่าอย่างที่บอกว่ามันเป็นภาพที่สนามบิน เอาจริงๆ ถ่ายรูปคู่กันยังดูใกล้ชิดกว่าเลย(ยิ้ม) ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะว่าเราก็เปิดเผยอยู่แล้วว่าเราไปทริปฮ่องกงด้วยกันมาแต่ไปประมาณ 10 คน แต่ว่าคนถ่ายอาจจะถ่ายตอนที่เราอยู่ด้วยกันพอดีแค่นั้นเอง เวลาไปเดินด้วยกันก็ไม่ได้มีแบบโอบเอว จริงๆ ดูในภาพก็ไม่มีโอบเอวเหมือนแค่ยืนข้างๆ กันเฉยๆ คนมองเรื่องปากแข็งเกี่ยวกับความสัมพันธ์เหรอคือเราก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเป็น 10 คนเลย แล้วทุกคนที่ไปก็สนิทกันหมด คือเป็นทีมงานจากละครเรื่องหนึ่งที่สนิทกันอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าอะไร ถ้ามาถามจอยเรื่องความสัมพันธ์จอยก็ยังยืนยันคำตอบแบบเดิม บางคนก็อาจจะลุ้นให้ความสัมพันธ์คืบหน้า หรือบางคนก็อาจจะไม่อยากให้มันคืบหน้าเนาะ แต่ว่ามันก็แล้วแต่ทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกันออกไป เราก็ยังมีจุดยืนของเรา เราก็ยังพูด ตอบ ในสิ่งที่เราเป็น ก็ยอมรับว่าเราสนิทกันแต่ไม่ได้ว่าเราจะต้องเปฌนแฟนมันก็เรื่อยๆ ในความสัมพันธ์ ถามว่าหวั่นไหวไหมเวลามีคนมาจิ้นจอยก็ต้องขอบคุณนะคะที่เขารู้สึกแบบนั้นแต่ว่ามันอาจจะจริง หรือไม่จริงมันก็เป็นเรื่องคนสองคน สำหรับเรื่องรูปที่เปฌนข่าวก็ยืนยันนะคะว่าเป็นรูปของทริปฮ่องกงไม่ได้ไปไหนกันสองต่อสอง แต่จริงๆ ภาพถ่ายเราก็มียืนยันว่าเราไปกันเป็นกลุ่มจริง(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital