หลวงไก่ อาร์สยาม ยันไม่ได้ตกอับ!!! แค่ทำธุรกิจเสริมขายก๋วยเตี๋ยว

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักในนามศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง เจ้าของเพลง ขวัญใจพี่หลวง ที่ฮิตถล่มทลายจนทำให้ ค่ายเพลง อาร์สยาม สามารถปักธงลงใต้ได้สำเร็จ และยังตามมาด้วยเพลงดังอีกหลายอัลบั้ม ทั้ง เด็กช่าง...รักจริง, แหลงชัดคำเดียว และล่าสุด เทริด เพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมของชาวปักษ์ใต้ เกี่ยวกับศิลปะการแสดงมโนราห์ แต่มาวันนี้ มีคนแอบเห็น หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ตกอับ!! จนต้องมาขายก๋วยเตี๋ยว แถวๆ ถนนพัฒนาการคูขวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช งานนี้ พี่หลวง จะว่าอย่างไร

" ไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่น้อง ปกติผมก็มีธุรกิจเสริมนอกเหนือจากการร้องเพลงมาตลอดอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็มีทั้งร้านอาหารใต้ ซึ่งเปิดได้ซักพักก็โดนภัยน้ำท่วมร้านเสียหายจนผมตัดสินใจขายที่ตรงนั้นไป แล้วก็หันมาทำปลากระป๋อง ยี่ห้อ หลวงไก่ แต่มีปัญหาเรื่องการผลิตเลยหยุดไป แต่สำหรับผมแล้วผมไม่เคยหยุดคิด หยุดทำ เพราะสมัยนี้ดารา นักร้อง หลายคนก็หันมาทำธุรกิจกันเยอะมาก เราจะหวังแต่เงินจากการโชว์ตัว การเล่นคอนเสิร์ตอย่างเดียวคงไม่ได้แล้ว วงการบันเทิง วงการเพลง มีเด็กใหม่เกิดขึ้นทุกวัน และชีวิตคนเราก็ไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้เรายังมีแรงที่จะทำอะไรได้ก็ต้องรีบทำไว้ก่อน ตอนนี้ก็พึ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ NOODLEZABB ซึ่งถือว่าเป็นอีกธุรกิจที่ผมอยากทำ เปิดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ลูกค้าก็เยอะพอสมควร แฟนเพลงผ่านไป ผ่านมา สามารถแวะชิมได้นะครับ เปิดตั้งแต่ 9.00-22.00 น. ราคาไม่แพงมีหลายเมนูให้เลือกสรร รับรองว่า หรอยอย่างแรง พี่น้องเห้อ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4