“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ควบรถหรู ชน “มอเตอร์ไซค์” พังยับ ยัน! รับผิดชอบเต็มที่

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
เป็นกังวลจนทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดี่ยวสำหรับ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และแฟนสาวอย่าง "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช" ที่ล่าสุดขับคันหรูชน "มอเตอร์ไซค์" พังยับ! คู่กรณีบากเจ็บ "ขาหัก" ต้องได้รับการ "ผ่าตัด" ซึ่ง "ฟลุค-แอปเปิ้ล" ได้เปิดใจผ่ารายการ "บันเทิง 108 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าเหตุการเกิดขึ้นเร็วมาก ตกใจที่สุดในชีวิต หวั่นคู่กรณีเป็นอันตราย หลังเหตุการณ์คลี่คลายได้พบญาติ และคุยกับผู้บาดเจ็บ ยืนยันดูแลเต็มที่ โล่งใจคู่กรณีปลอยภัย เรื่องคดีปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ช อุบัติเหตุเมื่อวันก่อน (3 ก.ย 59) ?

ฟลุค : เราขับรถมาเพื่อที่จะขึ้นทางด่วน แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์คือพี่เขาขับมา ก็ชนกันก่อนจะขึ้นทางด่วน ภาพที่เห็นคือพี่เขากระเด็นไปไกลเลย เราก็คิดว่าแย่แล้ว พอลงไปทุกคนแถวนั้นน่ารักมาก เขาก็มาช่วยเรา เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วแล้วเราก็ตกใจมาก เราทั้งคู่ก็ทำอะไรไม่ถูก

แอปเปิ้ล : ตัวพี่เขากระเด็นไปไกลมาก แล้วเขานิ่งด้วย เปิ้ลทำอะไรไม่ถุก พี่ฟลุควิ่งไปดูเขา เปิ้ลรีบหยิบโทรศัพท์โทรหา 191 น่ากลัว

ฟลุค : ทุกคนก็ทำอไรไม่ถูกแต่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมากเร็วมาก พี่ๆ มูลนิธิก็เร็วมากเหมือนกัน สิ่งที่อยากจะพูดเลยคือชาวบ้านแถวนั้นสุดๆ เลยน่ารักจริงๆ คือมาช่วยกัน เรื่องมันเกิดตรงจุดที่จะขึ้นทางด่วนตรงพัฒนาการ คลองตัน แถวๆ นั้น

แอปเปิ้ล : คือเปิ้ลก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะพี่ผู้บาดเจ็บเขาก็ยังนอนลืมตาสลืมสลือ ทุกคนก็ตะโกนอย่าให้เขาหลับ แล้วเราก็พยายามคุยกับเขาตลอด เพรพี่ฟลุคต้องคุยกับตำรวจ กับประกัน คนแถวนั้นน่ารักมากจริงๆ เอาพัดมาหพัดพี่ผู้บาดเจ็บ เอายาดมมาให้ อยากจะขอบคุณ

ฟลุค : อยากขอบคุณตรงนี้เลยมีน้องผู้หญิงกับพี่ผู้ชายคู่หนึ่ง แล้วก้อีกหลายคนที่มาช่วยดูวันนั้น ทุกคนน่ารักมาก ขอบคุณที่ช่วยเหลือเราสองคน หลังจากเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกัน โรงพยาบาล ทุกคนให้ความช่วยเหลือเราดีมาก

เรามาส่งผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง ?

ฟลุค : มีรถที่มูลนิธิมาส่ง ส่วนผมหลังจากที่คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร็วก็ตามมาหาพี่เขา ตอนนั้นยังติดต่อญาติไม่ได้ เราก็กังวลมาก ติดต่อญาติเขาไม่ได้ โทรศัพท์เขาไม่มีแบต พยายาทุกทางคุยกับพี่เขาก็ยังไห้ข้อมูลอะไรไม่ได้เยอะ เพราะคือคนเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมาก็ยังสลืมสลือ ก็ดูแลเขาจนพี่เขาได้เข้าห้องผ่าตัด ได้หมอตอนตี 3

ล่าสุด (4 ก.ย 59) ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บมา ?

ฟลุค : ก็รู้สึกดีมากที่เขาปลอดภัย คุณหมอก็ดีก็มาอธิบายว่าใส่เหล็กตรงนี้ไปแล้ว เหลือตรงไหน คือบอกขั้นตอนการรักษาชัดเจน และปลอดภัย ที่สำคัญฐคือเจอญาติพี่เขาทุกคนก็น่ารักมาก เข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เราก็คุยเรื่องค่ารักษาพยาบ่าลว่าไม่ต้องห่วงเราจะดูแลอย่างดี ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะพี่เขาดูเป็นกังวล"

ได้คุยกับผู้บาดเจ็บรึยัง เขาว่ายังไง ?

ฟลุค : เขาดีมาก ยังจะมาเป็นห่วงเราอีกว่าเราจะมีข่าวไม่ดีรึป่าว ผมก็แบบพี่ห่วงตัวเองก่อนดีมั้ย เพราะเขาก็เจ็บมาก เขาน่ารักมาก

แอปเปิ้ล : ก็รอดูเรื่องอาการมากกว่าว่าต่อไปจะเป็นยังไง

ฟลุค : เรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจ

ความรู้สึกเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

แอปเปิ้ล : ตอนนี้ได้เจอญาติพี่เขาก็โอขึ้นมาระดับหนึ่ง ต่อไปคงคงต้องรอดูอาการก็คงต้องสักระยะเลย เมื่อคืนที่เกิดเหตุนอนไม่หลับเลย ก็คุยกันทั้งคืนกลัวพี่เขาพิการ กลัวเขาเดินไม่ได้ เขาจะทำงานยังไง แล้วจะยังไงต่อดี

ฟลุค : แต่วันนี้รู้สึกดีมากที่ได้มาเจอครอบครัวพี่เขา ผมว่ากำลังใจเขามาแล้ว ตอนแรกตื่นมาพี่เขาพูดว่าน่าจะชนให้ตายไปเลย แล้วคือเขาไม่เจอเราไง แต่พอได้เจอกันวันนี้เขากำลังใจดีมาก ผมก็บอกว่าผมก็อยู่ตรงนี้ ผมอยู่กับพี่ตลอด พี่อย่าเป็นอะไรไป พี่ยังมีน้องสาวมีอะไรอีก คือพี่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4