Night of Narz 2016 a 24th-anniversary party for the exclusive NARZ Bangkok Thailand club

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๙
บริษัท กัลภารภ จำกัด ผู้ประกอบกิจการธุรกิจสถานบันเทิง มา เป็นเวลายาวนานมากกว่า 30 ปี กับ 3 ไนท์คลับใหญ่ ภายใต้ชื่อ S23 Rush, Pegasus Grand member club Bangkok และ Narz Bangkok Thailand เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 24 ปี ของการบริหาร Narz Bangkok Thailand สถานบันเทิงย่านสุขุมวิท 23 ใจกลางเมืองที่มีตำนานความสนุกความบันเทิงในยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียง เรียกได้ว่านักเที่ยวคนไหนไม่ได้มา Narz Bangkok Thailand ถือว่าเที่ยวไม่ครบกรุงเทพฯ

ใน วันที่ 23-24 สิงหาคม 2559 เป็นวาระโอกาสใหญ่ ในวันครบรอบการก่อตั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ได้ยืนหยัดยั่งยืนในการมอบความสุขความสนุกความบันเทิงแด่ลูกค้าที่หลงใหลรักใน แสง สี เสียง ความมันส์ ปฐมบทแห่งรัตนติกาล และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการะคุณจึงจัดงานปาร์ตี้ Night of Narz ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดไฮไลท์กิจกรรม ฟรีบาร์บุฟเฟ่ การแสดงโชว์ในบรรยากาศที่ตกแต่งพิเศษสุดแสนประทับใจ และพร้อมพบกับความสนุกตลอดค่ำคืนของเสียงเพลงโดนๆสำหรับขาแดนซ์ มา ร่วมความมันไปกับดีเจแนวหน้าระดับประเทศ DJ.PANN, DJ. TUN, DJ.OLE, DJ. MOOD, DJ.JOYLY,DJ.BPILAA ใน Party Night of Narz ที่ Narz Bangkok Thailand ซ.สุขุมวิท 23

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 258 4805

หรือ ไลน์ ID: @NARZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest