“ดูจุน” ลีดเดอร์วง บีสท์ ฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาเมืองไทย “โปรโมทอาหารเกาหลีสุดปัง”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๑๖
วันนี้มีข่าวดีมาป่าวประกาศกับเหล่าบิวตี้ (Beauty ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง BEAST) ทั้งหลายให้เป็นปลื้มไปพร้อมๆกัน เมื่อทาง Ministry of Agriculture, Food and Rural Affairs (MAFRA) (กระทรวงเกษตร อาหาร และ กิจการชนบท) และ Korean Food Foundation (มูลนิธิอาหารเกาหลี) มอบหมายให้ลีดเดอร์หนุ่มสุดหล่อ จาก วงบีสท์ (BEAST) ยุน ดูจุน (Yoon Dujun) รับหน้าที่เป็นตัวแทนมาประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเกาหลีในประเทศไทย โดยผลพวงมาจากบทบาทการแสดงที่เผยให้เห็นถึงลีลาและเสน่ห์ในการรับประทานอาหารแบบสุดฟินของเขา จากซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง "Let's Eat #1-2" (รวมพลคนช่างกิน ภาค1-2) นั่นเอง ซึ่งงานนี้หนุ่มดูจุน ก็ไม่รอช้าร่อนคลิปส่งเสียงมาทักทายแฟนคลับชาวไทยกันล่วงหน้าก่อนเลย

"สวัสดีครับ ผม ดูจุน จาก BEAST ครับ เร็วๆนี้ผมจะได้ไปประเทศไทย กับทาง Ministry of Agriculture, Food and Rural Affairs (MAFRA) (กระทรวงเกษตร อาหาร และ กิจการชนบท) และ Korean Food Foundation (มูลนิธิอาหารเกาหลี) ครับ และในครั้งนี้ผม จะได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์ถึงอาหารเกาหลีด้วยครับ ดังนั้น ผมจะไปให้ความรู้ต่างๆมากมาย เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักและลิ้มลองอาหารเกาหลีในประเทศไทยโดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปชิมไกลถึงประเทศเกาหลีเลยครับ อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะครับ... ขอบคุณครับ"

และจากกระแสตอบรับมากมายของแฟนๆที่เฝ้ารอการมาเยือนเมืองไทยของหนุ่ม ยุน ดูจุน เพื่อโปรโมตอาหารเกาหลีให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นนี่เอง จะทำให้อาหารเกาหลีได้รับความสนใจและได้เป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างแน่นอน!! ใครที่อยากรู้ว่าลีดเดอร์หน้าใสคนนี้ จะมาทำอะไรบ้าง? ต้องติดตาม... คำตอบพร้อมรายละเอียดต่างๆจะมีให้ทราบเร็วๆนี้อย่างแน่นอน!! ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Home page : http://www.hansik.org Facebook : https://www.facebook.com/hansikkorea

https://youtu.be/Hd_GJSu2GpA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้