“เรน” ควง “ซองเฮเคียว” กระชากเรตติ้งช่อง13 สวีทหวาน เอาใจแฟนเกาหลี ในซีรีส์สุดฮอต “Full House-สะดุดรักนายซุปตาร์”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๔๓
ช่อง13 เตรียมกระชากเรตติ้งวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่งซีรีส์เกาหลีรสหวานฉ่ำสุดฮอต "Full House-สะดุดรักนายซุปตาร์" ให้แฟนๆจิกหมอนฟินกันสุดๆ กับ2พระนางขวัญใจวัยรุ่น "ชองจีฮุน หรือ เรน" ที่มารับบท ลียองเจ ซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง ควงคู่มากับ "ซองเฮเคียว" ในบทบาทของ ฮันจีอุน ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันให้ซีรีส์มีรสกลมกล่อมยิ่งขึ้น อย่าง ฮันอึนจอง และ คิมซองซู เห็นทีงานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดซะแล้ว

"Full House" เรื่องราวของ ฮันจีอุน (ซองเฮเคียว) หญิงสาวผู้มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ถูกเพื่อนรักหักหลังนำบ้านของเธอไปขายเพื่อใช้หนี้ ในระหว่างที่เธอไปเที่ยงต่างประเทศ และเจ้าของบ้านคนใหม่ ก็คือ ลียองเจ (ชองจีฮุน/เรน) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดัง ฮันจีอุน ต้องการบ้านคืนจึงยอมตกลงทำงานบ้านให้เพื่อแลกกับสิทธิ์ในบ้านหลังนี้คืนมา นับจากนั้นเป็นต้นมาสงครามความรักระหว่างจีอุนและยองเจจึงเริ่มต้นขึ้น... แต่แล้วเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อ ลียองเจ เกิดตกหลงรักดีไซเนอร์สาวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กอย่างคังเฮวอน (ฮันอึนจอง) แต่ คังเฮวอน กลับไม่สนใจ ทำให้ ยองเจ ประชดด้วยการแต่งงานกับจีอุน โดยยื่นสัญญาว่าจะคืนบ้านให้กับเธอหากยอมตกลงแต่งงานกันเพียงในนามแค่หกเดือน

ตลอดเวลาหกเดือนที่อยู่ด้วยกัน ทำให้จีอุนเกิดตกหลุมรักยองเจ แต่ยองเจกลับมีใจให้เพียงเฮวอน เรื่องราวของความรักที่ชุลมุนวุ่นวายในบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรีส์เกาหลี Full House สะดุดรักนายซุปตาร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางช่อง 13 เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน