“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ยิ้มรับกระแสเพลง “ไม่เคยจำ” คว้า “รอน-ภัทรภณ” ย้ำความเจ็บลง MV

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
หลังปล่อยซิงเกิ้ล ไม่เคยจำ จนเจ็บกระแทกใจแฟนเพลงไปทั่วประเทศ ล่าสุด! 5 หนุ่มวง บิ๊กฟุต (BIG FOOT) แบงค์-อดุลย์ รักตระกูล (ร้องนำ), เจมส์-เจษฎา รักษาการ (กีตาร์) , ต้น-อนิรุทธ์ ประกอบพรรค (กีตาร์), ติ-กิตติ อดทน (เบส), พัส-พัสกร สุทธิวารี (กลอง) จาก ค่ายเยส!มิวสิค ในเครือ อาร์เอส ไม่รอช้า เร่งปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้ามาเอาใจแฟนๆ ต่อทันที พร้อมคว้า รอน-ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน AF มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความช้ำของคนไม่เคยจำที่เรียกได้ว่าดูกี่ที่ก็น้ำตาไหล โดย แบงค์-ร้องนำ เผยว่า

" ต้องขอขอบคุณทุกๆ กระแสตอบรับที่มีให้กับเพลง ไม่เคยจำ ครับ โดยเฉพาะทางยูทูป พอได้เห็นยอดวิวก็ดีใจมากๆครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอพวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ พี่รอน AF มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดของคนไม่เคยจำให้ครับ โดยเรื่องราวจะเล่าถึงความรักที่ผิดหวังของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยลืมคนรักเก่าได้เลย จนวันหนึ่งหน้าที่การงานทำให้เขาทั้งสองคนต้องมาเจอกัน แต่ความรู้สึกของผู้ชายก็ยังเหมือนเดิม ยังเก็บ และจำทุกอย่างของผู้หญิงได้ ถึงแม้เธอจะทิ้งเราไม่รู้กี่ครั้ง และมีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่หัวใจก็ยังรักยังคิดถึง และรอเธอกลับมาอยู่เสมอ อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ รับรองต้องรู้สึกได้ถึงความเจ็บ และมีร้องไห้ตามกันแน่นอน ซึ่งผมคิดว่าทุกคนมีความทรงจำที่เกี่ยวกับความรักที่แตกต่างกันไป บางคนอาจเจ็บแค่ครั้งเดียวแล้วจบ แต่บางคนเลือกเจ็บแบบซ้ำๆ ก็เพราะเหตุผลเดียวคือยังรักอยู่ ก็ขอฝากเพลง ไม่เคยจำ ให้กับทุกคนที่เจ็บไม่จำไว้ด้วยครับ จากพวกเรา วงบิ๊กฟุต "

ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่เคยจำ ของ บิ๊กฟุต (BIG FOOT) ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339786 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4