ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” “ครูลูกกอล์ฟ” ออกปาก สปีคอิงลิชกับ “ติช่า กันติชา” มากและรัวที่สุด ตั้งแต่เริ่มทำรายการ ติดตามใน “Loukgolf's English Room”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๒๖
รายการ "Loukgolf's English Room" ความรู้ทางภาษาอังกฤษดีๆที่ส่งฟรีถึงบ้านคุณ และแขกรับเชิญประจำรายการในสัปดาห์นี้ เธอเป็นนางแบบสาวสวยสุดฮอต ที่ให้ยกพริกมาทั้งสวนก็ยังไม่แซ่บเท่าเธอ แถมแฟนๆรายการยังรีเควสเข้ามาเยอะมากๆว่าอยากให้เธอมาเป็นแขกรับเชิญ นั่นก็คือ "ติช่า กันติชา ชุมมะ" ซึ่งหลายๆคนคงจะทราบกันอยู่แล้วว่า "ติช่า" นอกจากจะเก่งภาษาอังกฤษแล้ว เธอยังมีทัศนคติและฝีปากที่จัดจ้านมาก ดังนั้น ภารกิจ EnglishRoom ในวันนี้ คือ "ติช่า" ต้องตอบคำถามที่ทางรายการกำหนด ซึ่งอาจจะดูว่าเป็นภารกิจที่ธรรมดา แต่ในความธรรมดานี้ก็มีแต่สิ่งดีๆและเป็นประโยชน์แฝงไว้อยู่ มาดูกันว่าทัศนคติของเธอนั้นจะเปรี้ยว จะเก๋ขนาดไหน ห้ามพลาดชมรายการ "Loukgolf's English Room" ซึ่งจะออกอากาศ ใน วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน นี้ เวลา 14.30 –15.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4