ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ส่ง “แรงชัง”ลงจอ!! “กันต์ กันตถาวร” ประกบ “เทย่า โรเจอร์”เริ่ม 12 กันยายนนี้

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๖
ยังคงตั้งใจผลิตผลงานดีๆ สู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ที่นอกจากจะมีหลากหลายรายการที่ครองใจผู้ชมแล้ว ปีนี้เวิร์คพอยท์ฯ ยังมีละครมาตอบโจทย์ให้ผู้ชมได้เลือกสรรกันอีกด้วย ล่าสุดดันละครแนวพีเรียดดราม่าลงจอให้ได้ชมกัน สำหรับละครเรื่อง "แรงชัง"ภายใต้การผลิตของ บริษัท มั่งมีศรีสุข โปรดักชั่น จำกัด กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของสองตระกูลที่ไม่ถูกกัน จนกลายเป็นโศกนาฏกรรม ความรักของความเกลียดชัง จากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก ที่แรงรักก็ไม่อาจลบล้างแรงชังที่อยู่ในจิตใจได้ รับรองว่าจะคอละครแนวละครย้อนยุคต้องถูกใจและต้องเสียน้ำตากันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เป็นละครพีเรียดในยุคสมัยช่วงปลายรัชกาลที่ 5 – 6 แล้ว ยังได้พระเอกนางเอกมากฝีมือมาพบกันเป็นครั้งแรกอย่าง กันต์ กันตถาวร ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทของ"ชงชาง" ลูกพ่อค้าชาวจีนที่รักกับ "เนื้อนาง" เทย่า โรเจอร์ แต่มีเหตุเกิดพลั้งมือฆ่าพี่ชายของเนื้อนาง ทำให้ทั้ง 2 ตระกูลต้องบาดหมางกัน ต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก

ด้านนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ ยอมรับว่าบินกลับไทยมาเพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ กับบทของ "เนื้อนาง" ลูกสาวของคุณหลวง เกือบได้แต่งงานกับชงชาง แต่สองตระกูลเกิดความบาดหมางกันเสียก่อน สุดท้ายจึงไปแต่งงานกับศักดา นอกจากนี้ยังได้ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ในบทของ "หอม" คนที่ช่วยเหลืองชงชางในระหว่างที่หลบหนี จนได้รักและมีลูกกับชงชาง เป็น "หาญ" ในบทพระเอกรุ่นลูกรับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต กับการท้าทายฝีมือในละครค่ำเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกใหม่ อ้าย –สรัลชนา อภิสมัยมงคล ที่รับบทเป็น "เอื้องฟ้า" ลูกสาวของเนื้อนางและศักดา มีใจและรักกับหาญ มั่นคงในรักมาก แต่กลับถูกพ่อกับแม่กีดกัน เหตุเพราะในอดีตสองตระกูลนั้นไม่ถูกกัน ซึ่งต่อมาเอื้องฟ้ากับหาญมีใจรักกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็น แรงรัก ของคนรุ่นหลัง ซึ่งมีหรือจะสู้ แรงชังของคนรุ่นก่อน....

นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (กับบทร้ายเรื่องแรก) , เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ , กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล,เวนย์ ฟอลโคเนอร์ , กรองทอง รัชตะวรรณ , เอเอ ปัญญาพล เดชวงค์ , สมพร ปรีดามาโนช (ปิง ฟรุ๊ตตี้) , ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ , ปู นริสา พรหมสุภา และอีกมากมาย ฯลฯ บทประพันธ์โดย ธรากร บทโทรทัศน์โดย ฐา –นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย บุ๋ม – ปกาสิต กิ่งศักดิ์

"แรงชัง" ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนอารมณ์แห่งปี ที่จะตราตรึงหัวใจคนไทยทั้งประเทศเริ่มจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest