“ตุล-อพาร์ทเมนท์คุณป้า” เอาใจคอดนตรีแห่งเมืองกรุง ครั้งแรก รวม 4 คอมมูนิตี้ปาร์ตี้ดัง ใน “URBAN MUSIC FESTIVAL”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๕
ข่าวดีมีเฮ สำหรับคอดนตรีในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพ ล่าสุด ไอเดีย แฟค ภายใต้ แกรมมี่ พร้อมจัดงานเฟสติวัลใหญ่สำหรับคนเมือง ในชื่อ"CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL" (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซ้นท์ส เออเบิน มิวสิค เฟสติวัล) เทศกาลดนตรีที่แสดงออกถึงความเป็นกรุงเทพมหานคร รวมศิลปินและคอมมูนิตี้ชื่อดังในกรุงเทพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมารวมกันเป็นครั้งแรกอาทิ รัศมี อีสานโซล , Paradise Bangkok (พาราไดซ์ แบงค็อก) , Ghost Cat (โกลส แคท) , Buddha Bless (บุดดาเบลส) , Solitude is Bliss (โซลิตูส อิส บลีส) , Hugo (ฮิวโก้) , อพาร์ทเมนท์คุณป้า พร้อมครั้งแรกของ 4 คอมมูนิตี้ปาร์ตี้ชื่อดังอาทิ Trasher(แทรชเชอร์) , Dude Sweet (ดู๊ทสวีท) , studio lam (สตูดิโอ ลำ) และ Tempo (เทมโป้) มาเปิดปาร์ตี้พร้อมหน้ากันในงานนี้ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15.00-24.00 น. ณ แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน โดยเรื่องนี้ "ตุล-อพาร์ทเมนท์คุณป้า" โต้โผใหญ่ในการจัดงานเผยถึงที่มาและไฮไลท์ของงานว่า

"ผมพบว่ากรุงเทพมีดนตรีที่หลากหลาย เราได้รับวัฒนธรรมมากมายทั้งตะวันตกและตะวันออก คิดว่าสิ่งเหล่านี้มันผสมให้กรุงเทพเป็นเมืองที่มีดนตรีที่น่าฟัง ดังนั้นครั้งนี้เราได้เลือกเอา 4 คอมมูนิตี้ปาร์ตี้ที่มีลายมือเป็นเอกลักษณ์มาอยู่รวมกัน เรียกได้ว่าครบถ้วน 4 องค์ประชุม เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในที่เดียวก็คือใน เออเบิน เฟส นี่แหละ เริ่มตั้งแต่กลุ่ม trasher(แทรชเชอร์) ผู้ที่นำป๊อบคัลเจอร์มาล้อเล่นกับ ดนตรีอย่างสนุกสนาน สองคือDudesweet (ดู๊ทสวีท)ผู้นำด้านดนตรีอินดี้ร็อกและแฟชั่นของประเทศไทย สามคือ tempo (เทมโป้) ชุมชนคนดนตรีแนวอิเล็คทรอนิกส์ มิวสิก และสี่คือstudio lam (สตูดิโอลำ) เป็นคนที่นำดนตรีหมอลำที่เป็นดนตรีพื้นบ้านมาสู่ดนตรีแบบอินเตอร์ได้อย่างลงตัว ดังนั้นคุณจะได้พบกับดนตรีหลากหลายสไตล์ที่มารวมกันนั่นก็คือคาแร็คเตอร์ของคำว่ากรุงเทพฯครับ ในส่วนของศิลปินที่เลือกเราเลือกจากความเป็นตัวจริงของเขาซึ่งล้วนอยู่ในวงการมานาน บางคนเพิ่งจะรู้จักชื่อ เช่น คุณรัศมีโซล ที่เป็นที่จับตาวันนี้ และก็ โซลิตูส อิส บลีส เป็นวงร็อคจากเชียงใหม่ซึ่งมีแฟนในกรุงเทพฯมากมาย และก็มี ฮิวโก้ , อพารทเม้นท์คุณป้า , บุดดาเบลส กับวง พาราไดซ์ แบงค็อก ซึ่งเป็นวงดนตรีหมอลำที่เที่ยวเล่นไปแล้วทั่วโลก รับรองว่าทุกๆวงมีการแสดงที่มีเอกลักษณ์แน่นอน ผมก็อยากให้คนที่เข้ามาในงานนี้ภูมิใจที่เราอยู่ในกรุงเทพมหานคร บางทีอาจจะได้พบเพื่อนใหม่ๆในงานนี้ด้วย"

แฟนๆสาวกศิลปินและคอมมูนิตี้ทั้ง 4 เตรียมไปมันส์กันได้ใน "CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL" บัตรราคา 599 บาท โปรโมชั่น ซื้อ 3ใบ 1500 บาท เปิดจำหน่ายวันที่ 7 ก.ย. นี้ ทาง WWW.GMMLIVE.COM และ 17 ก.ย. ทาง Thaiticket Majorทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Security Check Required

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%