“กัน รัชชานนท์” ปลื้ม! คว้ารางวัลดาวรุ่งชาย แย้มเล่น “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๙
เป็นปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" หรือ "กัน อีโวไนน์" ที่หันมาเอาดีทางด้านงานแสดง และถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกคน เพราะได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ รวมถึงคะแนนโหวตอย่างมากมาย จนล่าสุดคว้ารางวัลนักแสดงดาราดาวรุ่งชายขวัญใจมหาชน จากละครซีรีส์เรื่อง "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในงานมายาแชนแนลอวอร์ด ปี2016 โดย "กัน" เผยว่า

"รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ด้วยความที่เราก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ แล้วก็ไม่เคยคิดคาดฝันมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้เราจะได้รับรางวัลในด้านงานแสดง เพราะมีพี่หลายๆ ท่านที่เก่ง มีความสามารถเหมือนกัน ซึ่ง "กัน" ถือว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาเล่นละครซีรีส์ พอเห็นแฟนคลับที่คอยส่งพลัง ส่งกำลังใจมาทำให้ "กัน" รู้สึกว่าสิ่งที่ทำอยู่ ต้องทำให้เต็มที่ ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ทางโมโน ขอบคุณแฟนคลับ, นิตยสารมายาแชนแนล และที่สำคัญกันก็ต้องขอขอบคุณทั้งพี่เต๋าและพี่ๆ ทีมงานนักแสดงทุกท่าน พี่เตอร์ (ผู้กำกับฯ), พี่ตั๊ก-พี่ป๊อก, พี่เบิร์ด ช่วยส่งอารมณ์ความรู้สึกให้กัน ได้แสดงซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเต็มที่ เพราะฉะนั้นรางวัลนี้ที่ได้รับมา กันคิดว่าไม่ใช่จะเป็นของ "กัน" คนเดียว แต่เป็นของพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่เหนื่อยกันมา มันเป็นรางวัลเหมือนตอบแทนความเหน็ดเหนื่อย ที่ทำให้มีแรงผลักดันให้พวกเรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ดูต่อ สำหรับรางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลแรกของ "กัน" ต้องขอขอบคุณจริงๆ ครับที่มองเห็นคุณค่าในละครซีรีส์เรื่องนี้ของเราที่เราตั้งใจทำครับ ส่วนผลงานของ "กัน" เรื่องกำลังจะมีซีรีส์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" แล้วก็ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ซีซั่น 2 ให้ได้ชมกันอีกไม่นานเกินรอครับ อยากจะฝากให้ทุกๆ คนรอติดตามกันด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4