“เรโทรสเปค - สวีท มัลเล็ท” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “ไม่ทิ้งกัน” อุ่นเครื่อง ก่อนนัดดวลเดือดสายว๊ากในคอนเสิร์ต “RTSM FEST : REVOLUTION”

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๑
สิ้นสุดการรอคอย..สายว๊ากเตรียมพลังมาโดดแท๊กกันได้ใน "CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS RTSM FEST : REVOLUTION" (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นท์ อาร์ทีเอสเอ็ม เฟส : เรโวลูชั่น) คอนเสิร์ตจัดหนักของ 2 วงร็อกสุดเดือดจากค่าย genie records คือ RETROSPECT(เรโทรสเปค) และ SWEET MULLET(สวีท มัลเล็ท) หรือชื่อย่อ RTSM คอนเสิร์ตรูปแบบเฟสติวัลที่งานนี้จะขนเพื่อนมาเพิ่มองศาเดือดอีกถึง 6 วง และก่อนจะได้ไปมันส์กัน RTSM ก็ยังปล่อยพิเศษ "ไม่ทิ้งกัน" มาให้วอร์มร่างกายกันก่อนด้วย โดย "แน็ป-เต๋า" 2 นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า

"จากคอนเสิร์ต RTSM ครั้งที่แล้ว เราได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ เชื่อว่ายังมีคนที่ไม่ได้ดูและบางคนก็ยังไม่หายมันส์จากคราวที่แล้ว ปีนี้พวกเราเลยรวมตัวกันอีกครั้งในชื่อ RTSM FEST: Revolution คือเราจะปฏิวัติครับ คนดูจะได้รับอะไรแปลกใหม่ มีสีสันครบถ้วนกว่าครั้งที่แล้ว เพราะเราจะชวนเพื่อนพี่น้องในวงการร็อกสายหนักสายอันเดอร์กราวน์มามันส์ด้วยกันอีก 6 วง คือ Paper Planes(เปเปอร์ เพลน) , Rubikk(รูบิก) , Lunatic(ลูนาติก) , Ex's & Oh'sZ (เอ็กซ์แอนด์โอ้) , LastHoper(ลาสท์ โฮปเปอร์) , Gorealla(กอเรียลล่า) รับรองว่ามันส์สุดกันแน่นอน ตอนนี้เริ่มซ้อมกันบ้างแล้ว ต้องปัดฝุ่นเคาะสนิมกันหน่อย

แต่ก่อนจะถึงวันคอนเสิร์ตพวกเราก็มีเพลงพิเศษชื่อ "ไม่ทิ้งกัน" มาให้วอร์มเสียงวอร์มร่างกายกันก่อนด้วย ตอนนี้หาฟังกันได้แล้วครับ เดือดหนักแน่นอน ส่วนคอนเสิร์ตจะมีวันที่ 22 ตุลาคม นี้ ที่ GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 CENTRAL WORLD บัตรราคา 700 บาท จองได้ที่ www.gmmlive.com และ www.genie–merch.com ฝากเตรียมร่างกายกันให้ดีแล้วมาโดดแท็กกันนะครับ และพิเศษวันที่ 21 กันยายน นี้ จะเป็นวันเปิดรับบัตรวันแรก พวกเราทั้ง 2วงจะไปมอบบัตรให้ทุกคนกับมือตัวเอง และแจกลายเซ็นด้วย ที่ค่าย genie records ตึกแกรมมี่ ชั้น 33 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genierecords ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น