“โบว์ลิ่ง-ปริศนา” ชวนน้องๆสมัคร “อาร์เอส สตาร์ เซิร์ช”

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
เพราะได้ชื่อว่าแทคทีมกันแจ้งเกิดบนถนนบันเทิงในฐานะพระเอกนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่อง 8 ได้อย่างงดงามจากการปลุกปั้นและผลักดันของฝ่ายคัดเลือกและฝ่ายพัฒนาศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อถึงวันที่มีโครงการดีดีเพื่อสอนนักแสดงอย่างเป็นทางการในนาม "อาร์เอส สตาร์เซิร์ช โครงการ2" ในฐานะผู้ที่แจ้งเกิดจากจุดนี้ รุ่นพี่นักแสดงช่อง8 อันประกอบด้วย โบว์ลิ่ง-ปริศนา แนน-กฤตพร ฟ้าใส-อรจิรา ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ มาร์ค-อภิวิชญ์ และ ไมล์-ณกรณ์ จึงไม่รอช้าที่จะขันอาสาเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการแสดงมาสมัครเข้าเรียนในโครงการนี้ เพราะเชื่อมั่นว่านอกจากจะได้ความรู้ดีดีเกี่ยวกับการแสดงแล้ว ยังได้รับโอกาสพิเศษครั้งสำคัญในการออดิชั่นต่อหน้าทีมผู้บริหารระดับสูงและฝ่ายละครของช่อง 8 อีกด้วย

"โบว์ลิ่ง-ปริศนา" ในฐานะพี่ใหญ่พูดถึงโครงการอาร์เอส สตาร์เซิร์ช ครั้งที่ 2 นี้ว่า "พวกเราทุกคนรวมทั้งเพื่อน ๆ นักแสดงของช่อง 8 อีกหลายคนก็เริ่มต้นมาจากที่ฝ่ายคัดเลือกและฝ่ายพัฒนาศิลปินโดยตรง เรียนรู้ทักษะการแสดงจากที่นี่ พูดได้เลยว่าการเรียนการสอนของที่นี่ทำให้พวกเรามีวันนี้ค่ะ จากนักแสดงหน้าใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ทางการแสดงมาก่อน จนมาแสดงได้อย่างในทุกวันนี้ก็ต้องบอกเลยว่าที่อาร์เอสเทรนนิ่งเซ็นเตอร์แห่งนี้เลยจริง ๆ ค่ะ ก็อยากเชิญชวน เพี่อนๆ น้อง ๆ ที่สนใจอยากเป็นนักแสดงมาสมัครเรียนโครงการนี้กันนะคะ นอกจากจะได้เรียนหลักสูตรของการแสดงแบบครบวงจรแล้วก็ยังจะได้รับโอกาสพิเศษในการออดิชั่นต่อหน้าทีมผลิตละครของช่อง 8 ด้วย งานนี้ใครเข้าตาก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดเป็นนักแสดงใหม่ของช่องได้เลยทันทีค่ะ"

สนใจสมัครเข้าเรียนหลักสูตร "อาร์เอส สตาร์ เซิร์ช โครงการ2" ดูรายละเอียดและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น คลิกเลยที่ www.facebook.com/rstrainingcenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด