"เธอกับดาว" มิวสิควีดีโอ โรแมนติกแห่งปี 'จุ๊บ-วุฒินันต์’ คว้า 'แอน’ 'หมาก’ โคจรอีกครั้ง!

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
เปิดตัวโปรเจคใหญ่สำหรับผลงานที่เหล่าคนดนตรีต่างจับตามอง ในเพลง "เธอกับดาว" ของบอสใหญ่ "จุ๊บ- วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" จากสังกัดมิวสิคมูฟ เรคคอร์ด ที่ขนทัพทีมงานมากฝีมือมารวมตัวกัน งานนี้ได้ "แอน ทองประสม" ที่เจ้าตัวตกปากรับคำมาเล่นเอ็มวีในรอบ 10 ปี ประกบคู่พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "หมาก ปริญ" มารับบทเป็นผู้ชายติดดินคู่กับเจ้าหญิงแห่งวงการ ซึ่งได้ พระ-นาง เคมีเข้ากันแบบมองตาก็รู้ใจ สะท้อนเรื่องราวได้อย่างลงตัว โดยเนรมิตกองถ่ายที่โรงแรม Beat Hotel ย่านสุขุมวิท69 จำลองภาพฉากรักสุดเพ้อฝัน ความรักครั้งนี้จะจบอย่างไรรอหาคำตอบพร้อมกันได้ในมิวสิควีดีโอเพลงเธอกับดาวได้แล้ววันนี้

"แอน ทองประสม" เล่าถึงความรู้สึก ว่า "ดีใจที่พี่จุ๊บนึกถึง และยังจำแอนได้ เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกันนานมากแล้ว ตอนที่พี่จุ๊บโทรมาหาแอนก็แอบตกใจค่ะ พี่เขาน่ารักยังอุตส่าห์มาชวนเอง เราก็ตัดสินใจรับเล่นเลย

ได้ฟังเพลงแล้วก็ชอบค่ะ น่ารักดีฟังสบายๆ เหมาะกับวัยเรา เหมาะกับสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกไปได้อย่างไม่เขิน เรารับบทเป็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดง ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นพี่รหัสน้องรหัสกันมาตอนเรียนหนังสือแล้วเขาก็ประทับใจเราตั้งแต่วันนั้น จนมาวันนี้เราเป็นดาวอยู่ในวงการ พอเขามองเข้ามาก็นึกถึงวันที่ได้เขามาดูแลอยู่ใกล้ๆ ในวันที่เราลำบาก สุดท้านความรักครั้งนี้จะลงเอยแบบไหน อยากฝากให้รอติดตามกันดูค่ะ"

ทางด้านพระเอกรุ่นน้อง หมาก บอกว่า "ตอนรู้ว่าพี่จุ๊บเลือกเราเล่นก็ตกใจมากครับ ที่พี่จุ๊บรู้จักเราด้วยรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่แอนด้วย รับเล่นแบบไม่คิดเลยครับ"

สามารถติดตามอัลบั้ม "บ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered" (ทเวนตี้ แอนนิเวอร์ซารี่ รีมาสเตอร์) จะวางจำหน่ายในวันที่ 8กันยายนนี้ ในรูปแบบอัลบั้มพร้อม Digital Booklet ที่ iTunes Store เท่านัน และ อัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินในสังกัด "มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด"ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecords และช่องทางดาวน์โหลดที่ iTunes,Deezer, KKbox, และ Line Music

Link T-ser1 https://www.youtube.com/watch?v=3gh8Ge9Wegw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา