เปิดตัวมหึมา “Shin Godzilla” แฟนๆเทใจเยี่ยม ดาราวัยรุ่นฟิน พร้อมเทโรงถล่มเมืองไทย เสียงซาวน์แทรคในระบบปกติและ4มิติ

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๒
ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังเป็นที่ฮือฮากับยอดรายได้ถล่มทลาย ในการกลับมาทวงบัลลังก์ราชันแห่งอภิมหาสัตว์ประหลาดตลอดกาลของ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" หลังจากเดินหน้าออกอาละวาดถล่มเกาะญี่ปุ่นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 พร้อมรายได้ทะลุ6พันล้านเยน ขึ้นแท่นภาพยนตร์ Live Action ของญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี2016 ภาพยนตร์เฟรนด์ชายน์ชุดก็อดซิลล่ากลายเป็นภาพยนตร์ในแนว LIVE ACTION ที่มียอดจำนวนผู้ชมทะลุ100 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย

มงคลภาพยนตร์ นำ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ฉบับปี2016 จากสตูดิโอโตโฮ เปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ให้ สื่อมวลชน พร้อมนักร้อง นักแสดงวัยรุ่น มาร่วมสัมผัสพลานุภาพการทำลายล้างขั้นสูงสุด กับการปฎิวัติโฉมหน้าของก็อดซิลล่าอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน โดยงานนี้ได้รับความสนใจ และเสียงตอบรับจากเหล่าผู้ชมทั้งที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของก็อดซิลล่า รวมไปถึงนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต คลอดี-อทิตยา เครก , เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, แดน พฤกษ์พยุง(ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์) , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, ไมค์-สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง, (จีเอ็มเอ็ม ), สิงโต ปราชญา เรืองโรชน์ (โซตัส เดอะ ซีรี่ส์) , เชา เชาวลิต, อั๋น วริศ (หนุ่มคลีโอ) , คอปเตอร์ The Star 10 ,กลุ่มนักร้องจากเอเอฟ เปรี้ยว AF2 ,หนิม คนึงพิมพ์ AF5 ,เมย์ ,แม๊กซ์, แพรว รัฐพร, โบ๊ท จาก AF 12 เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ 4 รวมทั้ง ดีเจจากคลื่นต่างๆ ดีเจปาล์ม, ดีเจก้อ, ดีเจกัญ-รังรอง ,ดีเจคิว ,นักเขียน(ฉายาหนุ่มโรงงานน้ำตา) วรวุฒิ สัจจะปรเมษฐ รวมไปถึงผู้คร่ำหวอดในวงการสายแฟชั่น และสตรีท โฟโตกราฟเฟอร์อย่าง ฟาน พิชญะ ภู่ไพบูลย์

ซึ่งพร้อมใจกันมาร่วมเป็นผู้ชมกลุ่มแรกๆของเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ที่จะได้เผชิญหน้า ตื่นตา กับก็อดซิลล่า ที่มาพร้อมกับมหึมาความสูงยิ่งใหญ่ที่สุดถึง 118.5 เมตร ที่ยังคงเอกลัษณ์สุดคลาสสิคในความเป็นออริจินัล ผสมผสานกับการนำเอาเทคโนโลยีในการผลิตภาพยนตร์ที่พัฒนาถึงขีดสุดของญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำเอาCGI มาสร้างสรรค์ก็อดซิลล่าอย่างเต็มรูปแบบ และที่พิเศษและเติมความฟินให้กับผู้ชมคือฉากการทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่ของก็อดซิลล่า การบุกอาละวาดถล่มกรุงโตเกียว ที่มาพร้อมกับอาวุธสังหารอย่างลมหายใจปรมาณูที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญเพียงแต่ครั้งนี้มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าที่ผ่านมา สมกับความเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ และทุ่มทุนสร้างอย่างสูงสุดในประวัติศาสตร์ก็อดซิลล่าเลยทีเดียว โดยมีเสียงตอบรับมากมาย อาทิ

วิวัฒนาการเร็วมาก มีลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ----- แม็กซ์ AF 12

สนุก ครบรส มีทั้งความสะเทือนใจ ความสามัคคี ----- เมย์ AF 12

เป็นก็อดซิลล่าตัวใหม่ที่ไม่เห็นมาก่อน เท่มาก โหดมาก ---- คลอดีน อทิตยา เครก

ตื่นเต้น มีพลังที่ไม่เคยเห็นในภาคก่อนๆ เด็ด ----- แดน พฤกษ์พยุง

ภาคนี้รู้สึกสมจริงมาก มันเรียลมาก มันส์มากต้องมาดู ---- เปอติ๊ด The Voice 4

สนุก ไม่เหมือนใคร ---- กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช

พลังของก็อดซิลล่า เอฟเฟต์การทำลายล้างเรียกได้ว่าอัพเกรด เท่มาก ---- ดีเจ คิว คลื่นSeed

ในตัวงานยังได้นำเอาชินก็อดซิลล่าขนาด 2.50 เมตร มาให้ผู้ชมได้แชะแอนด์แชร์รูปภาพกับ อภิมหาสัตว์ประหลาดสุดยิ่งใหญ่อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงโชว์ฟิคเกอร์โมเดล "ก็อดซิลล่า" งานเอ็กซ์พลัส ไจแกนติค ลิมิเตดอีดีทชั่น ขนาดยักษ์ ที่รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทในงานอีกด้วย

สามารถชม ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ในรูปแบบซาวน์แทรค เสียงญี่ปุ่นได้ที่โรงภายนตร์ดังนี้ โรงภาพยนตร์ HOUSE RAMA RCA, SF WORLD CINEMA CentralWorld ในระบบปกติ และ MX4D, SF CINEMA CITY Terminal 21, SFX CINEMA The Crystal Ekamai Ramindra, Emprive Cineclub, SFX CINEMA Central Plaza Grand Rama 9, SFX CINEMA Maya Chiangmai, Paragon Cineplex, Quartier CineArt, Embassy Diplomat Screens, Esplanade Cineplex Ratchadapisek, Major Cineplex Ratchayothin เฉพาะในระบบ 4DX, Major Cineplex CentralFestival Chiangmai เฉพาะในระบบ 4DX, Hatyai Cineplex เฉพาะในระบบ 4DX

เรียกได้ว่าการคืนชีพครั้งนี้ทางต้นฉบับพร้อมจัดเต็มให้กับแฟนๆเลือกสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ได้ทั้งระบบปกติ และ 4 มิติกันได้ตั้งแต่ 8 กันยายนนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้