“เนย-โชติกา” เมินดราม่า “งดฝากร้าน” รับลบคอมเม้นท์ หวั่น! คนมาตีกันในไอจี

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๘
ใกล้วันวิวาห์เข้ามาทุกทีสำหรับ(ว่าที่)เจ้าสาว "เนย-โชติกา" และ "หนุ่มอาร์ม" แต่แทนที่ว่าจะได้แฮปปี้ และเตรียมงานแต่งงานอย่างสบายใจกลับมีประเด็นให้ต้องดราม่า เมื่อมีคนมาทะเลาะกันในไอจีกรณีที่ "สาวเนย" ประกาศ "งดฝากร้าน" ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจกับรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าไม่ได้ซีเรียส แต่ยอมรับว่าบางครั้งก็ลบคอมเม้นท์เพราะเกรงว่าจะมีคนมาตีกันในไอจี

"เวลาลงรูปเนยไม่ค่อยงดฝากร้านนะ เราก็ไม่ได้ซีเรียสมาก เราก็ทำธุรกิจเราก็ขายของเนาะเผื่ออะไรที่มันช่วยเขาได้ก้ถือว่าช้วยๆ กันไป แต่ว่าจะมีบางรูปทำบุญวันเกิด รูปอะไรที่เราอยากจะอ่านคำอวยพรจากแฟนคลับเราก็จะมีบอกว่างดฝากร้าน แต่เขาก็ทำตามกติกานะคะยกเว้นแบบบางคนที่เขาไม่ทำตาม ก็จะมีอีกคนมาบอกว่าไม่เห็นเหรอเขาบอไม่ให้ฝากร้าน คือเขาก็จะคุยๆ กันอยู่ในนั้น(ยิ้ม) แต่ส่วนตัวเราก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกค่ะ ถามว่าเนยทำยังไงที่เห็นคอมเม้นท์คนมาต่อว่ากันเรื่องงดฝากร้านบางทีเนยลบไปเลยค่ะ ช่วยเขาลบเขาจะได้ไม่ตีกัน(ยิ้ม) ลบคนที่มาค้าน ลบคนที่ฝากร้านจะได้ไม่มาทะเลาะกันอยู่ในนั้น คือถ้าไม่ใช่คนที่ใช้วาจาหยาบคายหรือมากมายกว่าการฝากร้านส่วนมาเนยก็จะไม่บล๊อคอยู่แล้ว เพราะเรารู้สึกว่าถ้าไอ้การฝากร้านในพื้นที่ไอจีของเราเนี่ยมันทำให้เขามีรายได้ อันนี้ต้องบอกว่ามันแล้วแต่คนเนาะ อย่างนักแสดงบางคนเขาก็จะอ่านคอมเม้นท์ของแฟนคลับ บางทีเนยก็เป็นนะ แต่ก็จะเป็นแค่บางรูป บางรูปที่จำเป็นจริงๆ ก็จะขอว่างดฝากร้านซึ่งส่วนมากเขาก็ทำตามกติกากันนะคะอาจจะมีหลุกมาแค่บางคนแต่เราก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ ส่วน เรื่องทายาทพี่อาร์มอยากมีแต่เนยคิดว่าคงต้องอีกสักพัก งานในวงการบันเทิงก็คงไม่ได้ลดทั้งหมด อาจจะแค่วส่วนหนึ่งที่คุยกันไว้นะจะแบ่งเวลากัน เพราะก่อนหน้านี้เราทำงานแบบไม่แบ่งเวลา อย่างถ่ายละคร 7 วันเขาก็บอกว่าเสาร์อาทิตย์เธอจะหยุดบ้างได้มั้ย(หัวเราะ) เขาหยุดเสาร์อาทิตย์ก็เลยคุยกันว่าหรือเราจะลองหยุดเสาร์อาทิตย์ คือเราก็ยังไม่ไหวจะอยู่บ้านอย่างเดียว(ยิ้ม) มันไม่ได้เพราะเราทำงานมาตลอด เราก็ชินกับการทำงาน แล้วไหนจะธุรกิจเราอีก แต่ว่าก็ต้องแบ่งเวลาแหละ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4