LoopLife - วันสุดท้าย (Last Day)

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๗
เกจ - พลากรณ์ ภัทราพรพิสิฐ (ร้องนำ)

เต้ย - ธีรนนท์ อินทร์คุ้มวงษ์ (ร้องนำ)

แกง - อาศิรา วรรณฤกษ์งาม (เบส)

เอ - ธนพล ศรีไพบูลย์ทรัพย์ (กีต้าร์)

มอส - ภาณุพงษ์ ปิ่นจุ (กลอง)

Looplife กำเนิดเกิดจาก เกจ (ร้องนำ) ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องตามร้านอาหาร จนไปพบกับ เอ (กีต้าร์) จนชวนกันเข้าไปทำวงกับ มอส (กลอง) แกง (เบส) ส่วน เต้ย (นักร้อง) อีกคน ก็มามีส่วนร่วมกับเพลงนี้ในท่อนแร๊พ เพลง วันสุดท้าย (Last day) ถูกแต่งไว้ ตั้งแต่ปี 2011-2012 ตอนที่มันมีข่าวว่าโลกจะแตก ช่วงที่เกจ (ร้องนำ) อกหักพอดี เลยมานั่งคิดว่า "ถ้าวันนี้คือวันสุดท้ายของชีวิตจริง ๆ จะเลือกอยู่กับใคร?" ทุกคนในวงจึงเกิดความสนใจที่จะนำเพลงนี้มาทำต่อให้เสร็จ ในปีนี้ โดยการรวมตัวของพวกเขาในนาม Looplife สมาชิกทุกคนในวงล้วนมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนดนตรี ต่างคน ต่างคิด และร่วมมือกันทุกขั้นตอน ลองนึกภาพตามประกอบการฟัง หากวันนี้ เป็น .. วันสุดท้าย (Last day)

LoopLife - วันสุดท้าย (Last Day)[OFFICIAL AUDIO]https://www.youtube.com/watch?v=3LtsRo6zVlg

Fanpage :

https://www.facebook.com/looplifeband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest