“หนุ่ม กรรชัย” เดือด...มีคนจ้องสอยน้องมายู ยันชัด! ไม่แตกคอกับ “ป๋อง กพล”

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
เป็นเรื่องเข้าให้แล้ว เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ข้อความแรงถึง "ป๋อง กพล" หลังจากที่โดนแซวว่าจะให้ลูกชายมาสอยน้องมายู ทำให้เกิดกระแสว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน และแตกคอกันเลยหรือเปล่า งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า

"ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันครับ ผมกับพี่ป๋องเราสนิทกันมาก ก่อนหน้านี้ที่พี่ป๋องมาในรายการ ดิ อินฟินีตี้ เกมไม่รู้จบ ทางช่อง 8 ที่ผมเป็นพิธีกร เรายังแกล้งกันกลางรายการ เล่นกันแรงกว่านี้อีก จริงๆเราทำงานร่วมกันมาเป็น 10 ปีแล้ว เพียงแต่บังเอิญว่าเมื่อไม่นานมานี้ เกิดมีข่าวว่าพี่ป๋องเสียชีวิต ผมก็เลยอยากจะช่วยแก้ข่าวให้ ด้วยการเอามาโพสต์ในอินสตาแกรมตัวเองเพื่อบอกว่า ข่าวนี้เป็นข่าวปลอม เพราะคนอย่างพี่ป๋องถ้าตายจริงคงไม่ไปสบายแบบนี้ ต้องทุรนทุรายทรมาน 7 วัน ถึงจะตายได้ ซึ่งเขาก็คงจะผูกใจเจ็บ จนกระทั่งได้มีโอกาสไปเจอกัน ผมก็เข้าไปทักเรื่องข่าวตายนี่แหละ (หัวเราะ) เขาก็ตอบกลับมาว่า กูตายยาก เพราะต้องรอให้ลูกชายมาสอยมายูก่อน คือเขาเห็นลูกผมเป็นมะม่วงหรือยังไง มันก็เลยเป็นที่มาของการลงแกล้ง (หัวเราะ) (หลังจากนี้มันจะกลายเป็นว่าคนอื่นๆ เขากลัวที่จะแซวลูกเราไปเลยหรือเปล่า?) แซวได้ครับ จะอะไรก็ได้ แต่อย่าบอกว่าจะมาสอยลูกเรานะ (หัวเราะ) แซวเล่นได้เข้าใจครับ ไม่ได้โกรธไม่ได้ว่าใครเลย (ในฐานะที่เราเป็นพ่อของลูกสาวเราห่วงเขาไหม?) "ก็ห่วงนะ เพราะเราเองก็มีประสบการณ์ชีวิตมาพอสมควร ก็กังวลมากครับ (หลังจากนี้จะมีลงรูปคู่กับพี่ป๋องให้แฟนๆ ได้สบายใจไหม?) ถ้ามีก็ลงตลอดครับ คือมันพลาดอะไรมาก็จะลงด่ามันตลอด เรื่องที่เห็นนี่น้อยมากครับ เคยเล่นกันหนักกว่านี้อีก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4