Movie Guide: "ใหม่ ดาวิกา" กับบทบาทใหม่ ใน "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ผลงานเรื่องแรกเปิดตัวค่ายใหม่ ซีเจ เมเจอร์ (CJ Major)

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๘
ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ซึ่งบทบาทการแสดงครั้งใหม่ของ นางเอกสาวคนสวยมากไปด้วยฝีมือ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับคลิปวีดีโอ เฟิร์สลุค สุดเกร๋ หน้าเป๊ะ ผมปัง เสื้อผ้าแสนเลิศเฉิดฉาย ที่ส่งเธอกระโดดเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจใครต่อใครหลายคน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปแล้วทั้งบ้านทั้งเมือง นำความคึกคักมาสู่วงการภาพยนตร์ไทยในช่วงปลายปี 2559 นี้ ไม่น้อยเลยทีเดียว

"20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" (SUDDENLY TWENTY) ภาพยนตร์คอมเมดี้แฟมิลี่ใหม่ จากค่ายใหม่ "ซีเจ เมเจอร์" (CJ MAJOR) ไปฟังกันว่า เพราะอะไรทำไม ใหม่ ดาวิกา เทใจให้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

"หนังเรื่องล่าสุดของใหม่ชื่อ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะมีหนังออกไปให้ทุกคนได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ งานหนังเรื่องนี้เป็นโปรเจคใหม่ที่ใหญ่เลยทีเดียว ของค่าย ซีเจ เมเจอร์ พอใหม่ได้อ่านพล็อต มันเป็นเนื้อเรื่องที่ดีมาก ๆ โดนใหม่ที่สุดแล้วค่ะ สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ใหม่ตัดสินใจอีกอย่างก็คือ ...มันเป็นคอมเมดี้ค่ะซึ่งยังไม่เคยมีใครทำ "ใหม่ คอมเมดี้" มาก่อน เรื่องนี้ก็จะเป็นคอมเมดี้เต็ม ๆ เรื่องแรกเราจะได้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหม่ หนังเรื่องใหม่ บทบาทใหม่และเรื่องนี้ตั้งใจมาก ๆ อยากจะให้ทุกคนได้ดูใหม่ในอีกมุมมองหนึ่ง หวังว่าทุกคนจะได้เห็นใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ตัวใหม่เอง บางทีดูก็รู้สึกว่าฉันมาไกลขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ อยากให้ทุกคนรู้สึกอย่างนั้น อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับใหม่ค่ะ"

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขี้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา

นำแสดงโดย

"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม"

พฤศจิกายน นี้ ใน โรงภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=FBtj1Val4iQ

https://drive.google.com/open?id=0By3Vh41hq8HrWGdzS0F6cWJLWXc

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage: Suddenlytwenty

หรือ Search 20 ใหม่ IG: Suddenlytwenty

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ