ทีวีไกด์: เรื่องย่อเลือดรักทระนง ตอนที่ 8-10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 - วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 59 เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง33

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๓:๓๗
เรื่องย่อเลือดรักทระนง ตอนที่ 8 วันศุกร์ที่ 9 กันยายน59

ราม(โป๊ป)กลับมาถึงเมืองไทย แต่คุณพระศานต์(ดอม)ไม่ได้สติแล้ว เพราะโดนพุดกรอง(ธัญญ่า)วางยา รามเสียใจที่ไม่ได้คุยกับพ่ออีกแล้ว คุณพระศานต์จากไปอย่างสงบในอ้อมกอดของราม กระถิน(เดียร์น่า)เสียใจ เพราะตัวเองก็มีส่วนป้อนยาพิษให้พระศานต์ เพราะไม่รู้ว่าพุดกรองให้ละมุด(นุ่น)สับเปลี่ยนยา กระถินและสร้อยสนรู้ว่าพุดกรองเก็บพินัยกรรมฉบับล่าสุดไว้ ก็เป็นห่วงพุดกรองจะเปลี่ยนแปลงอะไรในพินัยกรรมบ้าง

ทด(กรุณพล)จัดการเปิดพินัยกรรม โดยพินัยกรรมระบุว่ารามจะต้องแต่งงานกับลูกสาวของพุดกรอง มิฉะนั้นมรดกจะถูกแบ่งเป็นสองส่วน ให้กับรามและพุดกรองอย่างละครึ่ง รามคิดหนัก กระถินคิดว่าพุดกรองและทดเปลี่ยนแปลงพินัยกรรมแน่นอน รามมีเยื่อใยกับกระถิน แต่เห็นกระถินสนิทสนมกับท่านชายบรรณ(อเล็กซ์) ก็พยายามตัดใจ

นิธิ(เกี๊ยก)มางานศพคุณพระศานต์ รู้ว่าสร้อยสนจะแต่งงานกับราม ก็เสียใจ รามคิดหนัก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจยอมแต่งงานกับสร้อยสน เพื่อรักษาสมบัติของพ่อเอาไว้ พุดกรองดีใจมากที่แผนการของตัวเองสำเร็จ จัดการจัดพิธีแต่งงานทั้งที่รามขอให้จดทะเบียนเงียบๆก็พอ

วันแต่งงานพุดกรองเชิญคนมากมาย รามโมโห แต่ทำอะไรไม่ได้ กระถินสงสารสร้อยสน ตัดสินใจนัดนิธิมารับสร้อยสนไป แต่ตัวเธอขอเป็นเจ้าสาวเองเพื่อแก้ลำพุดกรอง ตามเงื่อนไขพินัยกรรมที่รามต้องแต่งงานกับลูกสาวของพุดกรอง เมื่อเจ้าสาวกระถินปรากฏตัว ทำให้รามดีใจมาก ชายบรรณผิดหวัง แต่พุดกรองโมโหมาก ไม่ยอมให้มีการแต่งงานเกิดขึ้น

เรื่องย่อเลือดรักทระนง ตอนที่ 9 วันเสาร์ที่ 10 กันยายน59

พุดกรองให้ละมุดไปตามหาสร้อยสนจนเจอ เพราะนิธิไม่มารับตามนัด การแต่งงานเกือบร่ม แต่สุดท้ายงานแต่งงานของกระถินและรามก็เกิดขึ้นจนได้ พุดกรออาละวาดโวยวาย จะทำร้ายกระถินตัวต้นเหตุ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะรามปกป้องไว้ รามมีความสุขมาก แต่แม่นิ่ม(รามาวดี)แม้จะอนุญาตให้แต่งงานกันแล้ว แต่ไม่อนุญาติให้รามและกระถินเข้าหอกันจริงๆ เพราะเป็นการแต่งงานเพื่อแก้ปัญหาเรื่องพินัยกรรมเท่านั้น รามขอแม่นิ่มใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากับกระถินอย่างแท้จริง แต่แม่นิ่มบอกให้รามจัดการเรื่องปูเป้(เบสท์ ชนิดาภา) คู่หมั้นที่กำลังจะกลับจากต่างประเทศของตัวเองเสียก่อน กะถินไปขอโทษชายบรรณ แต่ชายบรรณตัดสินใจจากกระถิน ไปทำงานใต้ดินเพื่อชาติ รามอยากแสดงความรักต่อกระถิน นัดกระถินไปซื้อแหวนแต่งงาน แต่เจอกับพลตรีคร้ามและคุณหญิงชื่นจิต พ่อแม่ของปูเป้ ก็โมโหรามมาก รีบโทรเลขบอกลูกสาวให้กลับมาจัดการราม ทดกับพุดกรองวางแผนฆ่าราม เพื่อยึดสมบัติ รามทำปืนลั่นเกือบตาย กระถินระแวงว่ารามจะโดนทำร้าย จึงคอยดูแลรามไม่ห่าง ทำให้รามดีใจมากที่ได้ใกล้ชิดกระถิน

เรื่องย่อเลือดรักทระนง ตอนที่ 10 วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน59

รามชวนกระถินไปหาย่าเอมปรีดิ์ที่หัวหิน ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อน แต่กระถินและรามก็ยังแง่งอนกัน เพราะกระถินรู้ว่าปูเป้กำลังจะกลับมา ขณะที่รามยังไม่ได้จัดการอะไร ส่วนรามก็หึงหวงกระถินกับชายบรรณ รามงอนกระถิน ไปเข้าป่ากับนายพราน แต่กลับเข้าแผนที่พุดกรองกับทดจะมีโอกาสฆ่าราม กระถินรีบตามรามเข้าป่ากับชายบรรณด้วยความเป็นห่วง แต่ทั้งคู่กลับโดนไล่ล่า รามโดนยิงบาดเจ็บสาหัส อาการน่าเป็นห่วง กระถินเจอเสือกาจ กับโม่ จึงขอร้องให้ช่วย รามไม่ได้สติ ไข้ขึ้นสูง กระถินเฝ้าไข้ด้วยความห่วงใย จนอาการไข้ลดลง กระถินดีใจมาก เลิกแง่งอนกับราม ทั้งคู่คุยกัน รามกับกระถินเป็นของกันและกันด้วยความเต็มใจ รุ่งเช้าเดินชายหาดบอกรักกันอย่างมีความสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้