ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" อัพเดทชีวิตสองนางเอกสาวมากความสามารถ “ทับทิม อัญรินทร์” และ “กรีน อัษฎาพร”

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๐:๔๔
รายการ "ที่นี่หมอชิต" อาทิตย์นี้ พิธีกร ดู๋ สัญญา คุณากร พาไปพบกับสองแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ เริ่มที่การถามไถ่แขกรับเชิญคนแรกนางเอกสาวสวย "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ที่มากความสามารถ นอกจากเป็นนักแสดงคนเก่งแล้วเธอยังเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทยไปคว้า 5 เหรียญทองมาจากการลงแข่งขัน Skate Asia 2016 ประเภทเดี่ยว Solo Program เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซีย โดยทับทิมเล่าว่า

"ได้เริ่มต้นฝึกเล่นไอซ์สเก็ตจากความฝันที่อยากจะอยู่บนเวทีใหญ่ แล้วมีคนคอยปรบมือเชียร์ตั้งแต่เด็ก สำหรับการแข่งคราวนี้ทับทิมต้องฝึกซ้อมอยู่หลายเดือนก่อนแข่ง เพราะเพิ่งกลับมาเล่นไอซ์สเก็ตหลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยทับทิมต้องแบ่งเวลาการซ้อมกับการถ่ายละคร ทำให้เกิดเป็นวินัย ที่ถ้าใครอยากเป็นนักกีฬาไม่ใช่เฉพาะไอซ์สเก็ต แต่กีฬาทุกชนิดต้องใช้ความอดทนมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย และผลที่ได้จากการทำตามความฝันครั้งนี้ออกมาเกินคาดมากกับ 5 เหรียญทองที่ได้มา" และเพื่อความชัดเจนถึงการฝึกหนักก่อนการลงแข่งครั้ง" ทับทิมจึงนัดพี่ดู๋ไปลองฝึกด้วยกันที่ลานไอซ์สเก็ต SUBZERO ICESKETCH CLUB MEGA BANGNA โดยเธอทำหน้าที่สอนพี่ดู๋เล่น พร้อมโชว์ลีลาการเล่นไอส์สเก็ตที่ในชุดที่ไปคว้าเหรียญทองมาได้ล่าสุด

จากลานสเก็ตน้ำแข็ง พี่ดู๋ชวนทับทิมไปที่ BOUNCE THAILAND @THE STREET RATCHADA พบกับอีกนางเอกสาวสวยคนเก่ง "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ที่ได้รับฟีดเบ็คชื่นชมเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงจากละคร ขมิ้นกับปูน ที่เพิ่งจบไปซึ่งสาวกรีน พูดถึงบทบาทปัทมาในละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ให้ฟังว่า

"การรับบทปัทมาในละคร ขมิ้นกับปูน มีกระแสการแชร์ใน Social ค่อนข้างมาก ดีใจกับฟีดแบค เพราะกรีนต้องฝึกฝนทุ่มเทมาก ต้องท่องบทยาวมากเป็น 10 หน้า นำบทมาเขียนและฝึกพูดให้เข้าปาก เพราะละครเรื่องนี้บทพูดค่อนข้างยากและยากเนื่องจากเป็นละครย้อนยุค ยอมรับว่าการเล่นละครเรื่องนี้ค่อนข้างกดดันเพราะเป็นละครรีเมค โชคดีที่ได้การสนับสนุกและความใส่ใจจากผู้จัดฝีมือดีและทีมงานคุณภาพ" และไม่ได้แค่เล่าให้ฟังเฉยๆ กรีนยังโชว์ต่อบทปะทะอารมณ์กับทับทิมในบทปัทมาและปวีณาให้ได้ดูกันสด ๆ

หลังพูดคุยกันเสร็จ ทั้งทับทิมและพี่ดู๋ลงความเห็นกันว่า กรีนดูผอมเกินไปดูไม่ค่อยแข็งแรง เลยลากกรีนไปออกกำลังกายด้วยการเล่นเครื่องเล่นที่ BOUNCE THAILAND เล่นเฉยๆก็คงไม่สนุก เลยจัดให้สองสาวเล่นเกมแข่งขันกัน เริ่มจากด่านที่ 1 กระโดดใบ้คำ และด่านที่ 2 กระโดดต่อจิ๊กซอว์ จบเกมส์ นำเวลาทั้งสองด่านมารวมกัน คำนวนว่าใครเวลาน้อยสุดชนะและได้สิทธิ์พาคนที่แพ้ไปปล่อยตัวลงจากสไลด์เดอร์

ติดตามชมเรื่องราวของสองนางเอกสาวสวย "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล " และกิจกรรมฮาๆของพวกเธอได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office